Tuổi Mão năm Quý Tỵ sẽ ra sao?

Ngày 17/02/2013 04:00 AM (GMT+7)

Tuổi Mão năm nay trong cung mệnh có rất nhiều hung tinh, vả lại không có bất kỳ cát tinh nào để hóa giải, cho nên vận thế cả năm xuống thấp, sẽ gặp nhiều khó khăn trở ngại.

Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang, người tuổi Mão năm nay nên giữ thế thủ không giàn thế công! Phải giữ vững cương vị, chịu lép một bề, âm thầm cày cuốc.

Vì có hung tinh Thiên cẩu nên tuổi Mão năm nay công việc phải đối mặt với nhiều thách thức, và còn rất có thể gặp phải những trò hề và trách cứ vô căn cứ, phải bình tĩnh đối phó, chớ nên nổi máu đối đầu, kẻo đã phát ra rồi không thu lại được!

Tài tinh vỡ vụn, các nguồn thu chính phụ đều không đáng kể, nên phải cân đối thu chi, cẩn thận tài chính, kẻo nguy cơ kinh tế; ngoài ra, lại hung tinh Thốn hãm chiếu mệnh, chứng tỏ phải đề phòng kẻ khác chiếm đoạt tài sản, tổn thất nặng nề.

Tuổi Mão năm nay sức khỏe kém, lưu ý giữ gìn gan và tim, hễ có triệu chứng là phải khám chữa ngay, chớ để dây dưa.

Tuổi Mão năm nay không được lòng người, chớ nên hống hách nạt nộ người khác, kẻo trở thành thù địch trong con mắt đồng nghiệp, bạn bè và bạn tình.

Thanh thiếu niên tuổi Mão: Năm nay chẳng những phải nỗ lực bằng hai nhằm đáp ứng việc học mà còn phải thay tâm đổi tính trong đối nhân xử thế, kẻo kết quả học tập tụt hậu, và còn trở nên đích ngắm để mọi người công kích, đầy rẫy trách móc. Sức khỏe kém, nếu không cẩn thận giữ gìn thì gan và tim dễ có trục trặc, chớ nên coi thường.

Phụ nữ tuổi Mão: Năm nay không được lòng người, có nhiều tranh chấp trong gia đình và với bạn bè, nên nhớ dĩ hòa vi quý. Tài vận xuống thấp, phải cẩn thận quản lý tài chính, kẻo bị kẻ khác bán đứng hoặc chiếm đoạt tiền của. Thiếu nữ tuổi Mão năm nay chớ nên hách dịch, đối với bạn thân và bạn tình chớ nên vạch lá tìm sâu và trách cứ, kẻo biến bạn thành thù, trở nên xa lạ.

Sự nghiệp: Tuổi Mão năm nay vận thế xuống thấp, tiến độ công việc gặp nhiều ách tắc, và phải đối mặt với nhiều thách thức, và rất có thể còn gặp phải nhiều trò hề vô lý và trách cứ, nhất thiết không được nổi khùng! Các tháng công việc gặp nhiều khó khăn là: 2, 4, 7, 8, 9, Một, Chạp âm lịch, trong các tháng đó phải bình tĩnh đối phó. Các tháng công việc trôi chảy là: 3, 6 & 10, hãy nắm bắt lấy thời cơ hiếm hoi đó.

Tài vận: Tuổi Mão năm nay tài tinh vỡ vụn, các nguồn thu chính phụ đều không đáng kể, phải cân đối thu chi, kẻo xuất hiện nguy cơ kinh tế! Ngoài ra vì có hung tinh Thốn hãm chiếu mệnh, chứng tỏ phải đề phòng bị kẻ khác chiếm đoạt tiền của, tổn thất nặng nề. Các tháng tài vận dễ có trục trặc là: 2, 4, 5, 8, Một và Chạp âm lịch; trong thời gian đó việc quản lý tài chính phải thật cẩn thận. Các tháng tài vận tốt lên là: 3, 6 và 10 âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ tăng thu giảm chi.

Sức khỏe: Tuổi Mão năm nay có hung tinh Thiên cẩu chiếu mệnh, do đó sức khỏe dễ bị giảm sút, phải lưu ý giữ gìn; nếu gan và tim có trục trặc thì phải khám chữa ngay, chớ để dây dưa. Các tháng sức khỏe dễ có trục trặc là: Giêng, 4, 8 và Chạp âm lịch; tháng Giêng và 4 đề phòng tai nạn chảy máu, tháng 7 lưu ý chăm sóc người nhà.

Tình cảm: Tuổi Mão năm nay dễ nảy sinh mâu thuẫn xung đột với người khác, không được lòng người, nên nhớ phải dĩ hòa vi quý. Vì tình cảm chớ nên hống hách với mọi người, đối với bạn tình phải quan tâm hơn, tha thứ nhiều hơn. Các tháng tình cảm dễ có trục trặc là: 2, 4, 8, Một và Chạp. Các tháng tình cảm tốt đẹp là: 3, 6 và 10 âm lịch.

Theo ông Tống Thiều Quang, ba hướng cát sinh vượng năm nay của tuổi Mão là hướng Tây-bắc, Đông-nam và hướng Tây-nam; nếu biết kê giường ngủ, bàn làm việc và sa lông theo ba hướng đó thì sẽ hợp với đạo hướng cát phong thủy năm nay của tuổi Mão, giúp ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Nếu không thể kê như vậy thì chí ít cũng phải tránh hướng Tây và hướng Đông cho hợp với đạo tránh hung.

Mầu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Mão là: vàng, lục và lam; nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Mão năm nay kỵ các màu đỏ và cam, nên tránh sử dụng. Con số may mắn năm nay của tuổi Mão là số 6 và 8.

Tháng Giêng:

Vận thế cả năm của tuổi Mão xuống thấp, sẽ có nhiều ách tắc, nhưng may mà tháng đầu năm còn tạm coi là ổn định. Công việc tiến triển chậm chạp, nhưng chỉ cần thận trọng xử lý thì sẽ không nảy sinh vấn đề gì lớn; tuy nhiên, rất có thể tiểu nhân sẽ ngáng trở, thậm chí là thọc gậy bánh xe.

Trước mắt, quan trọng hơn cả là phải lấy bất biến ứng vạn biến, chủ yếu là nhằm giữ ổn định! Chớ nên tiến hành thay đổi quá lớn, kẻo làm nhiều sai sót nhiều. Ngoài ra, tiệc tùng xuân mới cần lưu ý vệ sinh ăn uống, đề phòng bệnh qua đường miệng! Xuất hành du lịch, chớ nên mạo hiểm khoe tài, phải nhớ an toàn trên hết. Tài vận trung bình, các nguồn thu chính phụ đều chẳng thể trông mong.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo

Theo Mỹ Hạnh (Vnmedia)
Nguồn: