Vào khách sạn định "hành sự", chưa làm gì đã đánh người tình vì lý do bất ngờ

Ngày 30/06/2018 00:08 AM (GMT+7)

Dẫn nhân tình vào khách sạn định bụng "hành sự", nào ngờ chưa kịp làm gì thì người đàn ông này đã ra tay đánh người tình vì lý do vô cùng bất ngờ.

Câu chuyện ngoại tình hy hữu này xảy ra tại một khách sạn thuộc thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Anh Huang Nam là một người đàn ông đã có gia đình nhưng lại bất ngờ nảy sinh tình cảm với chị Yu Nu. Cả hai đã giấu vợ chồng mình để qua lại với nhau được một thời gian. Cho đến một ngày, khi anh Huang và chị Yu rủ nhau vào khách sạn thì câu chuyện bất ngờ đã xảy ra.

Tối hôm đó, sau khi đã ra ngoài hẹn hò và ăn uống, anh Huang chủ động mời chị Yu tới khách sạn thuê phòng với ý định tiến thêm một bước trong mối quan hệ ngoài luồng. 

Tuy nhiên, sau khi đã vào phòng khách sạn, chị Yu nhất quyết không chịu để anh Huang tiến tới, ngay cả động chạm nhẹ cũng không. Thậm chí, ngay cả thân mật bình thường chị Yu cũng không muốn, kiên quyết từ chối tình nhân.

Vào khách sạn định amp;#34;hành sựamp;#34;, chưa làm gì đã đánh người tình vì lý do bất ngờ - 1

Chị Yu nhất quyết không cho anh Huang đụng vào người mình (Ảnh minh họa)

Trước thái độ khó hiểu của chị Yu, anh Huang vô cùng tức giận. Trong lúc nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc, anh Huang đã nắm lấy tóc của chị Yu, lôi ra ngoài cửa phòng, đánh liên tiếp vào đầu và người chị. Không những thế, anh ta còn tháo giày cao gót của chị Yu để làm vũ khí đánh vào người chị.

Sự việc trở nên ầm ĩ khi một số người ở phòng khách sạn bên cạnh nghe thấy tiếng chị Yu kêu cứu nên đã chạy ra và thông báo cho nhân viên khách sạn cũng như cảnh sát. Chị Yu được đưa tới bệnh viện thành phố để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ thông báo chị Yu bị gãy tới 4 chiếc xương sườn, trên mặt và cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Vào khách sạn định amp;#34;hành sựamp;#34;, chưa làm gì đã đánh người tình vì lý do bất ngờ - 2

Anh Huang lôi chị Yu ra ngoài hành lang và đánh đập (Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của khách sạn)

Về phía anh Huang, sau khi nguôi cơn giận, anh đã chủ động tới đồn cảnh sát tự thú. Trong quá trình lấy lời khai, anh Huang đã khai nhận mọi hành vi sai trái của mình. Anh nói rằng mình đã quá tức giận vì cô nhân tình không chịu cho anh làm gì trong khi trước đó cô đã đồng ý theo anh vào khách sạn.

"Nếu cô ta đã không muốn từ đầu thì tại sao lại đồng ý vào khách sạn. Cô ta thậm chí còn ngồi chờ tôi đi tắm nhưng lại không cho làm gì", anh Huang bức xúc nói.

Anh Huang đã bị cáo buộc tội cố ý làm tổn thương người khác. Anh đang đối mặt với an phạt tù 9 tháng, có thể hoãn thi hành án 1 năm và bồi thường cho chị Yu 280.000 nhân dân tệ (hơn 970 triệu đồng) tiền viện phí.

Nghi vợ ngoại tình, chồng đặt camera giấu kín trong phòng ngủ suốt 3 năm và cái kết bất ngờ
Nghi ngờ vợ mình ngoại tình, người chồng đã đặt máy quay giấu kín trong phòng ngủ suốt 3 năm. Tuy nhiên, anh không những không tìm được bằng chứng gì...
Khánh Hằng (Dịch từ Chinatimes)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h