Chỉ 6 ngày sau đám cưới, vợ đi ngoại tình với người giỏi "chuyện ấy" hơn chồng

Ngày 22/06/2018 09:38 AM (GMT+7)

Sau khi biết mình đã bị "cắm sừng", chú rể vô cùng tức giận và muốn bán luôn chiếc nhẫn cưới với giá hơn 12 triệu đồng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Andy và Meaghan.

Mới đây, anh Andy Mitchell, 40 tuổi, sống tại Kelty, Fife, Scotland, đã vô cùng choáng váng khi phát hiện cô vợ mới cưới của mình, chị Meaghan, 21 tuổi, đã lừa dối anh ngay sau khi họ vừa mới kết hôn.

Theo đó, vào hôm 3/6, anh Andy và chị Meaghan đã tổ chức một hôn lễ tuyệt đẹp và xa hoa tại bãi biển Akumal thuộc Mexico với chi phí khá lớn 30.000 bảng Anh (hơn 900 triệu đồng), với sự tham gia của gia đình và bạn bè. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy, cặp đôi này vô cùng hạnh phúc trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

Chỉ 6 ngày sau đám cưới, vợ đi ngoại tình với người giỏi amp;#34;chuyện ấyamp;#34; hơn chồng - 1

Anh Andy và chị Meaghan hạnh phúc trong ngày cưới.

Thế nhưng, chỉ hai tuần sau đám cưới, anh Andy tuyên bố rằng cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc. Anh nói rằng, chỉ vài ngày sau khi trở về quê nhà, chị Meaghan đã biến mất với một người đàn ông khác. Chị Meaghan và người đàn ông này đã quen biết nhau tới 11 năm và thậm chí chị còn từng uống bia với anh ta.

Anh Andy đã đăng tải lên mạng xã hội một loạt bức ảnh tin nhắn thân mật giữa vợ mình với người đàn ông lạ. Trong đó, chị Meaghan nói rằng, lý do chị quyết định ngoại tình là vì người đàn ông kia giỏi "chuyện ấy" hơn chồng mới cưới của mình.

Chỉ 6 ngày sau đám cưới, vợ đi ngoại tình với người giỏi amp;#34;chuyện ấyamp;#34; hơn chồng - 2

Chị Meaghan đã "cắm sừng" chồng mình vì tìm được người đàn ông khác giỏi "chuyện ấy" hơn.

Anh Andy chia sẻ: "Giữa chúng tôi không có bí mật gì cả. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau nên tôi đã cầm điện thoại cô ấy và xem. Không ngờ tôi lại phát hiện ra bí mật động trời đó. Tôi đã đọc tất cả tin nhắn. Mọi người trong gia đình đều vô cùng xấu hổ về cô ấy".

"Cô ấy đã lợi dụng tôi. Tôi cảm thấy rất sốc và ghê tởm. Lần cuối tôi nói chuyện với Meaghan là đêm qua và cô ấy vẫn mạnh miệng nói người đàn ông kia điêu luyện ở trên giường hơn tôi", Anh Andy bức xúc nói.

Về phía chị Meaghan, chị thừa nhận mình đã ngoại tình chỉ 6 ngày sau khi kết hôn. Tuy nhiên, chị nói rằng mình không hề "quan hệ" với người đàn ông kia trước khi lấy Andy. Chị Meaghan nói: "Chúng tôi không hề quan hệ tình dục trước mà là sau đám cưới. Khi gặp Andy, tôi hoàn toàn trong sáng. Nhưng dù sao thì tôi cũng đã sai và tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm".

Chỉ 6 ngày sau đám cưới, vợ đi ngoại tình với người giỏi amp;#34;chuyện ấyamp;#34; hơn chồng - 3

Anh Andy rao bán chiếc nhẫn cưới với giá 400 bảng Anh (hơn 12 triệu đồng).

Cặp đôi Andy và Meaghan đã quen nhau vài năm trước và được đánh giá là rất đẹp đôi. Anh Andy đã có một con trai với vợ trước và vừa trả 2.000 bảng Anh (hơn 60 triệu đồng) để đi tháo nút thắt ống dẫn tinh. "Tôi đã đi tháo nút thắt ống dẫn tinh vì Meaghan muốn có con. Tôi đã mất 2.000 bảng và giờ thì tôi mất cả vợ", anh nói.

Andy cũng đang rao bán chiếc nhẫn cưới của mình với giá 400 bảng Anh (hơn 12 triệu đồng). Hiện tại, anh đang ở cùng một người bạn để ổn định tâm lý và hướng tới tương lai. 

Người chồng ngoại tình bị dính chặt ê chề khi lén lút quan hệ với nữ chủ nhà trọ
Người chồng ngoại tình và nữ chủ nhà trọ bị phát hiện "mắc kẹt" vào nhau khi họ "quan hệ" trong một khách sạn ở Kenya.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h