Chồng lấy tiền bỉm sữa của con đi ngoại tình, người vợ còn phát hiện ra điều kinh khủng hơn

Ngày 03/06/2018 09:14 AM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Singapore sau khi lừa lấy tiền trợ cấp của con mới sinh để đi ngoại tình còn thực hiện nhiều hành vi phạm pháp khác khiến người mẹ trẻ khốn đốn.

Cảnh sát Singapore cho biết họ đang điều tra vụ án và tìm kiếm Xu Chuanhui (31 tuổi) để bắt giữ về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác. Theo đó, người đàn ông này bị cáo buộc chiếm đoạt số tiền 229.000 USD từ 3 người mà anh đã kêu gọi hùn vốn vào một quán karaoke.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm đến người vợ trẻ của anh và biết được anh cũng đã lừa dối vợ mình. Người phụ nữ cho biết: “Tôi và anh ấy biết nhau sau một lần gặp tình cờ ở công ty cũ vào năm 2015. Sau hai năm tìm hiểu, chúng tôi đã kết hôn rồi có đứa con đầu lòng vào cuối năm 2017. Tôi luôn nghĩ anh ta là một người tốt cho tới khi cưới nhau".

Chồng lấy tiền bỉm sữa của con đi ngoại tình, người vợ còn phát hiện ra điều kinh khủng hơn - 1

Xu Chuanhui (trái) khiến người vợ mới sinh lao vào hoàn cảnh khốn đốn do những hành vi phạm pháp của y. 

Cụ thể, sau khi người vợ sinh con và nhận được tiền trợ cấp của chính phủ, người chồng đã lấy số tiền đó đi và biện lý do là xoay vốn để mở quán karaoke. Người vợ cho biết chồng mình đã nghỉ việc ở công ty cũ để tự mở công ty kinh doanh riêng. Theo hồ sơ của các cơ quan liên quan, Xu đã đăng ký làm đối tác và cổ đông với 4 doanh nghiệp.

“Kể từ khi mở công ty riêng, anh ấy ít khi về nhà mặc dù tôi vừa sinh con nhỏ. Buổi tối anh ta ngủ lại các quán bar. Có lúc tôi hỏi thì anh ta cho biết bận tiếp khách hàng", người mẹ trẻ nói. Sau nhiều dấu vết đáng nghi được tìm thấy trong quần áo chồng, người vợ sinh nghi liền cài đặt ứng dụng theo dõi trên điện thoại chồng.

Đúng như những gì chị nghi ngờ, dù đã có con nhỏ nhưng người đàn ông 31 tuổi này vẫn hằng đêm qua lại với nhiều cô gái trẻ khác ở những khách sạn trong vùng. Sau khi biết được sự thật, người vợ quyết định tha thứ cho chồng vì nghĩ đến đứa con còn thơ dại.

Tuy nhiên, chưa hết buồn vì chuyện cũ, người vợ phải câm lặng vì phát hiện chồng mình là một tay lừa đảo. Sau khi gọi vốn từ 3 người với số tiền hàng trăm ngàn đô cùng khoản tiền trợ cấp của đứa con, anh ta đã bỏ trốn. Những người bị lừa đã đâm đơn kiện và người mẹ trẻ phải lao và cảnh khốn khó.

Cảnh sát cho biết số tiền đầu tư được rút nhiều lần từ các cây ATM khác nhau, lần cuối cùng là vào ngày 22/4. Người đàn ông này đã bay đến Bangkok ngay trong đêm đó. Qua điều tra, cơ quan chức năng nghi ngờ Xu đang lẩn trốn ở Phúc Kiến, Trung Quốc.

Chỉ đến khi cảnh sát tìm đến, người vợ mới biết chồng mình đã rời khỏi Singapore. Người mẹ trẻ với đứa con vừa sinh chưa tròn một tuổi đang lâm vào tình cảnh rất khó khăn, không xoay xở được tiền bỉm sữa cho con mà còn vướng vào những rắc rối do người chồng tạo ra.

Người mẹ kể lại phút chôn sống con sơ sinh do bị chồng nghi ngoại tình
Người mẹ khai sau khi sinh, sợ đứa trẻ khóc nên bà mang con ra vườn tràm, dùng tay cào cát lấp lên người đứa bé rồi quay vào nhà.
Quang Niên (Dịch từ Straits Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo