Vào quán cà phê chòi để nhân viên quán 'thư giãn', người đàn ông bất ngờ tím tái, tử vong

Ngày 27/02/2021 14:04 PM (GMT+7)

Sau khoảng 20 phút vào quán cà phê chòi để nhân viên của quán "thư giãn", anh N. bất ngờ tím tái cơ thể, bất động, sau đó đã tử vong.

Đêm 26/2, Công an TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã khám nghiệm xong hiện trường, đưa thi thể anh Võ Thành N. (SN 1983, người địa phương) về nhà xác phục vụ quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Thông tin ban đầu trên Dân Trí, khoảng 19h cùng ngày, anh N. vào một quán cà phê chòi võng nằm trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (phường An Phú, TP.Thuận An). Sau đó, anh N. cùng nữ nhân viên của quán vào trong phòng để "thư giãn", được khoảng 20 phút thì anh N. bất ngờ tím tái cơ thể, bất động.

Vào quán cà phê chòi để nhân viên quán amp;#39;thư giãnamp;#39;, người đàn ông bất ngờ tím tái, tử vong - 1

Công an lấy lời khai nhân viên quán cà phê.

Quá hoảng sợ, nhân viên quán cà phê liền chạy ra ngoài và gọi cấp cứu. Khi y tá, bác sĩ xuống hiện trường kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Lực lượng công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Công an TP.Thuận An đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo nghi nhận, trên đường Mỹ Phước Tân Vạn có rất nhiều quán cà phê chòi, hoạt động không lành mạnh. Mới đây, một số địa phương tại TP.Thuận An đã ra quân xử lý, lập biên bản vi phạm về phòng chống dịch Covid-19 nhưng tình trạng trên vẫn còn.

Trước đó cũng xảy ra vụ việc sau khi thuê phòng, người đàn ông 63 tuổi tử vong trong nhà nghỉ. Theo đó, nhân viên của một nhà nghỉ ở phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi, phát hiện ông B.V.D. (63 tuổi) tử vong trong phòng. Ông D. đã đến nhà nghỉ thuê phòng. Sau đó, một phụ nữ đến ở cùng.

Buổi chiều, không thấy vị khách trả phòng, nhân viên của cơ sở lưu trú kiểm tra thì phát hiện ông D. đã tử vong. Cảnh sát sau đó đến hiện trường nhưng gia đình từ chối khám nghiệm tử thi. 

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cảnh sát nhận định nhiều khả năng ông D. tử vong do thượng mã phong - tình trạng đột tử khi quan hệ tình dục. 

Những vụ đột tử khi vào nhà nghỉ cùng nhân tình
Sau khi cùng người tình vào nhà nghỉ để "mây mưa", nhiều trường hợp đã bỏ mạng khiến dư luận bàn tán xôn xao.
Theo N.P
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h