Video hot trong tuần: Thi mở bia bằng trực thăng

Ngày 02/11/2013 17:12 PM (GMT+7)

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những video được quan tâm nhất trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

1. Thi mở bia bằng... trực thăng

Một nhóm các phi công đã phô diễn các kỹ năng bay bằng cách dùng trực thăng để mở nắp bia. Màn trình diễn nằm trong khuôn khổ Cuộc đua Trực thăng kéo dài 3 ngày tại thành phố Lai Vô, tỉnh Sơn Đông, vốn kết thúc hôm 28/10.

Video hot trong tuần: Thi mở bia bằng trực thăng - 1

Chai bia được đặt trên cột để phi công trình diễn khả năng mở nắp chai.

Mỗi phi công phải mở 5 chai bia trong vòng 8 phút và mỗi chai mở thành công được 40 điểm. Ai mở được nhiều chai bia nhất mà không phạm luật sẽ giành chiến thắng.

2. Bé 2 tuổi ngộ nghĩnh chúc sinh nhật bố

Với những cử chỉ, giọng nói hồn nhiên khi thể hiện tình yêu của mình với người cha, clip chúc mừng sinh nhật của một bé gái mới 2 tuổi đã khiến cư dân mạng ngả nghiêng thích thú.

Video hot trong tuần: Thi mở bia bằng trực thăng - 2

Chỉ sau một ngày đăng tải, đã có hơn 120.000 lượt xem. Và sau khoảng 5 ngày trên mạng, clip đã thực sự gây bão khi số lượng người truy cập đã xấp xỉ…12 triệu lượt.

3. Bố bật khóc khi con thi đỗ môn toán

Clip ghi lại cảnh một ông bố bật khóc vì sung sướng khi con trai thi qua môn toán đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Video hot trong tuần: Thi mở bia bằng trực thăng - 3

Ông bố ôm con trai khóc sau khi được thông báo tin vui.

Trên mạng xã hội, clip với tựa đề " Ngày tôi đã thi qua môn toán" được chia sẻ bởi 1 học sinh đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube. Điều khiến dân mạng cảm động là cảnh người bố bật khóc vì sung sướng khi cậu con trai thông báo kết quả thi đỗ môn toán.

4. “6 điểm khác nhau giữa con gái và phụ nữ”

Clip “6 điểm khác nhau giữa con gái và phụ nữ” do nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương thực hiện với mục đích giải trí.

Video hot trong tuần: Thi mở bia bằng trực thăng - 4

Qua clip, những góc nhìn thú vị về phụ nữ đã có gia đình và con gái được thể hiện sinh động. Từ chuyện làm đẹp, mua sắm tới cách ghen, ước mơ của phái yếu đều được các diễn viên "không chuyên" đóng khá đạt.

Clip được cộng đồng mạng đánh giá cao về độ hài hước và ý tưởng độc đáo.

5. Em bé ngủ cùng 4 con rắn hổ mang

Đoạn video này xuất hiện trên Youtube ghi lại cảnh 4 con rắn hổ mang đang bảo vệ giấc ngủ cho một bé trai tầm 2 tuổi.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip này đã phiến cư dân mạng rùng mình khiếp sợ. Nhiều người bình luận rằng bố mẹ bé đã quá mạo hiểm khi để bé ngủ một mình với rắn hung dữ này.

Video hot trong tuần: Thi mở bia bằng trực thăng - 5

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip hot