Video khoảnh khắc bé 1 tuổi rơi xuống từ ban công tầng 5

Ngày 11/03/2016 15:09 PM (GMT+7)

Vào chiều thứ 3 (8/9), cậu bé 1 tuổi đã được hàng xóm cứu sống bằng một tấm chăn bông sau khi trượt chân ngã từ ban công tầng 5 xuống.

Được biết, sự việc này xảy ra vào lúc 3 giờ chiều thứ ba (8/9) vừa qua tại thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông,Trung Quốc. Cậu bé 1 tuổi đang chơi ở ban công tầng 5 nhưng không may trượt ngã ra khỏi lan can.

“Tôi đang ngồi chơi ở tầng trệt thì nghe thấy tiếng trẻ con khóc, tôi vội ngẩng đầu lên thì thấy một đứa trẻ đang bám vào lan can sắp ngã xuống đất. Lúc bấy giờ, tôi lập tức chạy vào nhà và lấy một chiếc chăn rồi chạy ra cùng mọi người kéo căng chăn để nếu thằng bé chẳng may rơi xuống thì còn đỡ được”, người hàng xóm cho hay.

Video khoảnh khắc bé 1 tuổi rơi xuống từ ban công tầng 5 - 1
Khoảnh khắc cậu bé rơi từ ban công tầng 5 xuống

Hàng xóm xung quanh sau khi biết việc cũng chạy về nhà lấy chăn. Mọi người căng rộng tấm chăn ra tứ phía ở dưới tầng trệt, hi vọng cháu bé sẽ ngã vào tấm chăn và không nguy hiểm đến tính mạng.

Video khoảnh khắc bé 1 tuổi rơi xuống từ ban công tầng 5 - 2
Mọi người căng rộng những tấm chăn bên người phòng khi cậu bé rơi xuống

Khi cảnh sát đang cố giúp cậu bé thì cháu đã rơi xuống. May mắn bé rơi trúng tấm chăn, không nguy hiểm đến tính mạng.

Video khoảnh khắc bé 1 tuổi rơi xuống từ ban công tầng 5 - 3
Nhờ sự nhanh trí của những người hàng xóm mà cậu bé đã may mắn thoát chết

Theo chia sẻ của bà nội thì trước khi sự việc xảy ra, cậu bé cùng bà đang chơi ngoài ban công, nhưng không hiểu bằng cách nào đó, cậu bé đẩy bà vào trong nhà và khóa cửa ra vào ở ban công lại. Sau khi cháu được cứu sống, bà không ngừng cảm ơn những người hàng xóm tốt bụng và nhanh trí.

Sự việc này cũng là cảnh tình cho người lớn khi trông nom trẻ nhỏ, hãy để mắt đến các bé nhiều hơn và hạn chế cho con chơi đùa ở khu vực ban công cao tầng.

Video:

NNM (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự