Viết thư tuyệt mệnh lên facebook rồi đi sát hại bạn gái cũ và tình địch

Ngày 25/10/2022 08:14 AM (GMT+7)

Một nạn nhân trong vụ truy sát kinh hoàng đã tử vong do bị thương quá nặng, người còn lại đang được cứu chữa.

Liên quan đến vụ truy sát dã man người yêu cũ và “tình địch” ở Bắc Ninh, sáng 25/10, một lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, do các vết thương quá nặng, nạn nhân N.T.B. (SN 2003, trú tỉnh Tuyên Quang) đã tử vong tại bệnh viện vào khoảng hơn 1h rạng sáng cùng ngày. Bạn trai của cô gái này là anh D. sau quá trình điều trị đang có chuyển biến tích cực.

Hoàng bị bắt giữ tại hiện trường ngay sau khi gây án

Hoàng bị bắt giữ tại hiện trường ngay sau khi gây án

Hiện, Công an TP Bắc Ninh đang tạm giữ hình sự Phan Thanh Hoàng (SN 2003, quê ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tinh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi dùng hung khí truy sát đôi nam nữ dã man gây xôn xao dư luận.

“Chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục để bàn giao vụ việc cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh thụ lý theo thẩm quyền. Tại cơ quan cônh an, Hoàng cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội”, vị lãnh đạo này cho hay.

Viết thư tuyệt mệnh lên facebook rồi đi sát hại bạn gái cũ và tình địch

Gần 20h ngày 24/10, tại quán cắt tóc gội đầu Vũ Huyền ở phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh đã xảy ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng.

Đối tượng  Phan Thanh Hoàng, SN 2003, quê ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã dùng hung khí xông vào quán cắt tóc, gội đầu Vũ Huyền, truy sát bạn gái cũ là chị Nguyễn Thị B, SN 2003, trú ở TP Tuyên Quang,  tỉnh Tuyên Quang và bạn trai của chị B tên là Duy.

Hậu quả, chị B. và anh Duy bị thương rất nặng, được người dân và lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo các bác sĩ thì hai nạn nhân bị nhiều vết thương, tiên lượng sức khoẻ xấu.

Phan Thanh Hoàng tại cơ quan Công an.

Phan Thanh Hoàng tại cơ quan Công an.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, CBCS Công an TP Bắc Ninh đã đến ngay hiện trường, bắt giữ đối tượng, phối hợp khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án. Do đối tượng gây án bị thương ở tay nên lực lượng Công an đã đưa đi băng bó, sơ cứu vết thương.

Bước đầu, Công an Bắc Ninh xác định nguyên nhân vụ án trên là do mâu thuẫn tình cảm giữa Hoàng và chị B. Hai người này cùng quê Tuyên Quang, quen nhau qua mạng, sau đó yêu nhau. Khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị quen và có tình cảm với anh Duy.

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng đã ghen tuông, nhắn tin chửi bới chị B. nên hai người nhắn tin qua lại cãi nhau. Đến tối 24/10, biết chị B. và anh Duy đang ở trong quán cắt tóc trên, Hoàng đã xông vào truy sát hai người. Trước khi gây án, Hoàng đã viết “thư tuyệt mệnh” đăng lên facebook.

Hiện, Công an TP Bắc Ninh đang tạm giữ Hoàng để điều tra, làm rõ vụ án.

Rợn người trước lời khai của nghi phạm truy sát người yêu cũ và tình địch ở Bắc Ninh
Do ghen tuông vì bạn gái cũ có người yêu mới và bị xúc phạm vì khoản vay 1 triệu đồng, Hoàng từ Tuyên Quang tìm tới TP Bắc Ninh, dùng hung khí truy sát khiến 2 người thương vong.

An ninh hình sự

Theo P. Thuỷ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự