Vợ lao vào đánh ghen khi thấy chồng dẫn "tiểu tam" vào khách sạn: "Tôi dùng rồi, không thấy bẩn à?"

Ngày 15/08/2023 18:30 PM (GMT+7)

Phải đến tận khi nhân viên khách sạn ra can thiệp, người vợ mới chịu buông tha cho cô tình nhân.

Sự chung thủy là điều vô cùng quan trọng trong mỗi cuộc hôn nhân, thế nhưng không phải ai cũng duy trì được điều đó. Không ít cặp đôi sau khi về sống chung với nhau mới nhận ra có nhiều điểm khác biệt, trái ngược, cuối cùng trở nên chán nản và bắt đầu nảy sinh tình cảm với người khác, để rồi gây ra những vụ đánh ghen ầm ĩ. Mới đây, một vụ việc như thế đã xảy ra tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo trang Sohu News đưa tin, vụ đánh ghen xảy ra ngay phía trước cửa một khách sạn ở thành phố Hàng Châu. Khi đó, một đôi nam nữ đang khoác tay nhau chuẩn bị bước vào khách sạn thì một người phụ nữ khác ở đâu bất ngờ xông đến chửi bới, xô xát và giằng co, gây nên cảnh tượng náo loạn. Hóa ra, người phụ nữ này là vợ của người đàn ông, còn cô gái kia là tình nhân của anh ta. 

Vợ lao vào đánh ghen khi thấy chồng dẫn amp;#34;tiểu tamamp;#34; vào khách sạn: amp;#34;Tôi dùng rồi, không thấy bẩn à?amp;#34; - 1

Được biết, cặp vợ chồng này kết hôn đã 3 năm nhưng chưa có con. Sau khi kết hôn, cuộc sống của 2 người không được hòa thuận và êm đẹp. Tuy không có vấn đề gì lớn lao nhưng 2 người thường xuyên tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, lâu dần cảm thấy chán nản. Mặc dù vậy, người vợ vẫn chung thủy với chồng.

Ấy vậy mà gần đây, người phụ nữ trở nên nghi ngờ khi thấy chồng mình có nhiều dấu hiệu bất thường, đồng thời những người xung quanh cũng nổi lên tin đồn anh ta có người phụ nữ khác bên ngoài. Vì vậy, người vợ đã cố tình theo dõi chồng, cuối cùng tận tay bắt quả tang anh ta đang dẫn tình nhân vào khách sạn giữa ban ngày ban mặt.

Không cần giải thích gì nhiều, người vợ đã lao vào túm tóc, đánh đập và chửi bới cô tình nhân: "Cô không biết xấu hổ à? Cô thiếu đàn ông để hẹn hò đến vậy sao? Thứ tôi đã dùng rồi, cô không thấy bẩn à?".

Vợ lao vào đánh ghen khi thấy chồng dẫn amp;#34;tiểu tamamp;#34; vào khách sạn: amp;#34;Tôi dùng rồi, không thấy bẩn à?amp;#34; - 2

Có lẽ do quá sốc và sợ hãi trước sự trả thù của người vợ, cô "tiểu tam" không dám cãi lại câu nào, càng không dám đánh trả, chỉ biết ôm đầu chịu trận, còn người vợ vẫn tiếp tục túm tóc và đánh vào đầu, vào người cô ta. Thấy vậy, người chồng đã cố gắng tách 2 người phụ nữ ra nhưng không được. Mãi sau, khi nhân viên khách sạn tới can ngăn, người vợ mới chịu buông tha cho cô tình nhân.

Sau đó, người vợ tiếp tục trút giận lên chồng mình, trách anh ta là kẻ bội bạc và lăng nhăng. Tuy nhiên, người chồng vẫn đứng bên cạnh nhân tình, không hề quan tâm gì đến vợ. Hành động này càng khiến người vợ thêm tức giận và đau khổ hơn.

Không rõ kết cục của vụ đánh ghen này ra sao nhưng những hình ảnh về vụ việc đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người chỉ trích cô "tiểu tam" vì có ngoại hình khá ưa nhìn, hiền lành nhưng lại đi cướp chồng người khác. Cũng có người lên án người chồng vì thói trăng hoa, không biết trân trọng gia đình. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng người vợ không nên đánh ghen ầm ĩ như vậy, chỉ làm xấu mặt bản thân.

Chiếc áo đánh ghen
Xem các vụ vợ đi đánh ghen chồng, tôi vô cùng thắc mắc vì sao các chị luôn mặc áo chống nắng để đi vạch tội gã chồng và túm tóc cô nhân tình?

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng