Vợ sắp cưới rủ lên đồi, bảo nhắm mắt có "quà bất ngờ", chàng trai tá hỏa với sự thật

Khánh Hằng - Ngày 22/04/2022 11:00 AM (GMT+7)

Cô gái 22 tuổi đã rủ chồng sắp cưới của mình lên đồi, nói rằng muốn dẫn anh đi gặp bạn bè của cô ta nhưng sự thật trái ngược.

Mới đây, một vụ việc xảy ra tại Ấn Độ đã gây rúng động dư luận. Một cô gái 22 tuổi đã nói dối chồng sắp cưới của mình rằng muốn dẫn anh đi gặp bạn bè của cô ta, nhưng sau đó lại cầm dao rạch cổ anh ấy, suýt chút nữa gây ra án mạng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra tại làng Komallapudi, thuộc thành phố Anakapalle, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Anh Addepalli Ram Naidu, 28 tuổi, một nghiên cứu sinh tiến sĩ tại viện CSIR ở thành phố Hyderabad, đã phải nhận cú sốc lớn nhất đời mình khi bị chính cô vợ sắp cưới Viyyapu Pushpa, 22 tuổi, làm hại suýt chết.

Được biết, anh Addepalli và cô Viyyapu đã đính hôn với nhau vào ngày 4/4/2022 và đám cưới chính thức của họ được dự kiến diễn ra vào ngày 20/5/2022. Anh Addepalli và cô Viyyapu đến từ 2 gia đình khá tương xứng, được xem là môn đăng hộ đối, vì thế nhận được sự ủng hộ của 2 gia đình.

Nạn nhân Addepalli Ram Naidu.

Nạn nhân Addepalli Ram Naidu.

Vào ngày 18/4/2022 vừa qua, cô Viyyapu đã nói với anh Addepalli rằng cô ấy muốn đưa chồng sắp cưới đi gặp một số người bạn thân thiết của mình. Anh Addepalli đã lấy xe máy đón cô Viyyapu và khi đi đến một ngã ba, cô Viyyapu đã dừng lại, đi vào một cửa hàng quà tặng để mua một số món đồ. Khi anh Addepalli tò mò hỏi người yêu xem trong túi có gì, cô Viyyapu trả lời rằng cô ấy sẽ cho anh xem sau.

Sau đó, cả hai lái xe tới một ngọn đồi vắng. Tuy nhiên khi đến nơi, anh Addepalli cảm thấy kỳ lạ vì không thấy bất kỳ người bạn nào của cô Viyyapu ở đó cả. Lúc này, cô Viyyapu nói rằng bạn bè mình đang đi mua bánh cho họ nên anh Addepalli cũng không nghi ngờ gì nữa.

Một lúc sau, cô Viyyapu đột nhiên yêu cầu anh Addepalli nhắm mắt lại, nói rằng cô ấy muốn đưa cho anh "một món quà bất ngờ". Khi anh Addepalli còn đang do dự vì không hiểu chuyện gì, cô Viyyapu đã nhanh chóng lấy một mảnh vải và quấn quanh mắt người yêu. Sau đó, cô ta lấy trong túi ra một con dao rồi rạch cổ anh Addepalli.

Khi anh Addepalli cố gắng tháo khăn che mắt ra, anh đã thấy máu chảy ròng ròng từ cổ mình xuống, còn cô Viyyapu đang ở bên cạnh trong trạng thái hoảng sợ. Anh Addepalli lập tức gọi cho xe cấp cứu và một người thân của mình. Khi cặp đôi đi xuống chân đồi, anh Addepalli đã ở trong trạng thái vô cùng yếu ớt và dần bất tỉnh.

May thay, 2 người đàn ông gần đó đã nhìn thấy và đưa anh Addepalli vào bệnh viện cấp cứu. Anh Addepalli được điều trị tại một bệnh viện tư nhân địa phương và may mắn được cứu sống.

Theo sự điều tra của cảnh sát, ban đầu cô Viyyapu đã cố gắng trốn tránh và kể lại câu chuyện giống như một vụ tai nạn. Tuy nhiên đến ngày 19/4/2022, cô Viyyapu đã phải thú nhận hành vi của mình. Cảnh sát cũng đã thu hồi hung khí gây án, chính là con dao mà cô Viyyapu mua ở cửa hàng quà tặng.

Khi được hỏi về động cơ gây án, cô Viyyapu khai nhận rằng cô ta không muốn kết hôn với anh Addepalli vì anh ấy không phải là người mà cô yêu. Cô gái chỉ có bằng trung cấp và bị điếc nhẹ này nghĩ rằng nếu mình sát hại anh Addepalli thì có thể tránh được đám cưới.

Cảnh sát địa phương cho biết cô Viyyapu đã bị tạm giam 14 ngày và bị cáo buộc tội cố ý giết người, theo điều khoản của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. 

Nghi vợ quan hệ bất chính, chồng rủ 15 người tới lạm dụng, ép vợ cưới tiểu tam
Người vợ đã bị chồng và những người dân lành đánh đập đến mức phải nhập viện.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h