Vợ hoảng loạn vì sợ tiêm vaccine, hành động sau đó của ông chồng khiến mọi người sợ tái mặt

Ngày 11/06/2021 17:30 PM (GMT+7)

Đa số mọi người đều bày tỏ cảm xúc xót thương và phẫn nộ thay cho người vợ.

Mới đây, một đoạn clip về cặp vợ chồng tại nơi tiêm phòng đã được dân mạng truyền tay nhau liên tục, đa số mọi người đều bày tỏ cảm xúc xót thương và phẫn nộ thay cho người vợ.

Vào ngày 9/6, đôi vợ chồng đến từ Thượng Hải, Trung Quốc đã dẫn nhau đến một trung tâm y tế để tiêm vaccine COVID-19. Tuy nhiên, cô vợ lại là một người sợ kim tiêm.

Ngay từ lúc các nhân viên y tế bôi thuốc sát trùng, cô vợ đã có biểu hiện mất bình tĩnh, liên tục co rúm, mắt nhắm tịt vì sợ hãi tột độ.

Vợ hoảng loạn vì sợ tiêm vaccine, hành động sau đó của ông chồng khiến mọi người sợ tái mặt - 1

Cô vợ có biểu hiện mất bình tĩnh, liên tục co rúm, mắt nhắm tịt vì sợ hãi tột độ.

Người chồng đã tiến đến vỗ nhẹ và đầu để an ủi vợ, thế nhưng cơ thể người vợ ngày càng mất kiểm soát, cô rụt người lại và né sự tiếp xúc của y tá.

Ông chồng lúc này dường như mất hết kiên nhẫn, không những không vỗ về mà trực tiếp hất mạnh người vợ, ngoài ra còn buông lời trách mắng thậm tệ khiến tất cả mọi người chứng kiến đều giật nảy mình, vội đến ngăn cản. Người vợ sau đó vì tủi thân đã rơi nước mắt liên tục, kết quả cả hai ra về mà chưa hoàn thành việc tiêm chủng.

Vợ hoảng loạn vì sợ tiêm vaccine, hành động sau đó của ông chồng khiến mọi người sợ tái mặt - 2

Chồng trực tiếp hất mạnh người vợ, ngoài ra còn buông lời trách mắng thậm tệ

Ngay sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn, dân mạng đã liên tục để lại bình luận bức xúc trước hành động của người chồng.

Vợ hoảng loạn vì sợ tiêm vaccine, hành động sau đó của ông chồng khiến mọi người sợ tái mặt - 3

Người vợ nước mắt ngắn nước mắt dài.

Đa số ý kiến đều lên án hành động bạo lực vợ giữa đám đông của người chồng, chứng tỏ ông ta là người có thói quen bạo hành, không biết người vợ ở nhà đã phải hứng chịu những trận đòn roi khủng khiếp thế nào. Một số ý kiến khác thì cho rằng người vợ quá "làm mình làm mẩy". Tuy nhiên bình luận này đã bị phản đối gay gắt bởi ai cũng có nỗi sợ riêng và không người nào được quyền phán xét điều đó.

Mở quan tài của đứa con chết lưu, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi nhìn vào trong
Mở quan tài để nhìn mặt đứa con lần cuối, cặp vợ chồng không ngờ lại phát hiện sự thật đáng phẫn nộ.
Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h