Lời khai gây sốc của cặp vợ chồng già sát hại con vì không chịu lấy vợ

Ngày 09/06/2021 13:30 PM (GMT+7)

Không chỉ sát hại con trai 47 tuổi vì không chịu kết hôn, cặp vợ chồng già còn khai rằng đã giết con gái và con rể theo cách tương tự từ nhiều năm trước

Ba tuần trước, Akbar Khorramdin (81 tuổi) và vợ Iran Khorramdin (74 tuổi) đã bị bắt ở Tehran (Iran) với cáo buộc giết hại con trai ruột là đạo diễn Babak Khorramdin(47 tuổi). Thi thể Babak Khorramdin được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân, bị cắt rời và vứt trong đống rác gần nhà hai vợ chồng.

Lời khai gây sốc của cặp vợ chồng già sát hại con vì không chịu lấy vợ - 1

Đạo diễn Babak Khorramdin, 47 tuổi, người bị chính cha mẹ mình sát hại.

Trả lời thẩm vấn cảnh sát, cặp vợ chồng thừa nhận do con trai đã lớn tuổi nhưng không chịu lấy vợ, làm ô uế danh dự của gia đình, dòng tộc nên đã ra tay sát hại. Kinh hãi hơn, cặp đôi máu lạnh này còn thú nhận nhiều năm trước đã giết con rể Faramarz và con gái Arezou theo cách tương tự vì có hành vi mà họ cho là "không đúng chuẩn mực đạo đức".

"Tôi không hề hối hận hay áy náy với hành vi của mình. Những người tôi giết đều là những người vô đạo đức", Akbar Khorramdin lạnh lùng nói tại tòa án. Ông lão 81 tuổi còn khẳng định không hề buồn bã hay tiếc thương những người con mình đã sát hại với lý do ông ta đã phải chịu đựng họ quá nhiều.

"Cả hai chúng tôi đều đã lên kế hoạch cho các vụ giết người. Chồng tôi đưa ra ý kiến và tôi đồng ý. Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều vì chúng", bà Iran Khorramdin nói thêm. Hiện, cảnh sát vẫn tiếp tục mở rộng điều tra những tội ác này.

Đáng chú ý, theo luật tôn giáo của Iran, cha mẹ giết con sẽ bị trừng phạt nhẹ hơn tội Giết người thông thường. Cụ thể, cặp vợ chồng này chỉ phải chịu án tù nặng nhất là 10 năm cho tội giết con trai và con gái ruột. Nhưng nếu bị kết tội giết con rể, họ có thể phải nhận án chung thân.

Tội ác man rợ của cặp cha mẹ này bị phanh phui vào hôm 16/5 sau khi công nhân dọn rác ở Tehran phát hiện một thi thể bị phân mảnh trong thùng rác gần khu phố Ekbatan. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định nạn nhân là Babak Khorramdin – vị đạo diễn từng học và làm việc tại London từ năm 2010 rồi quay về Iran để giảng dạy.

Cảnh sát bắt cha mẹ Babak sau khi tìm thấy bằng chứng hai người chính là hung thủ giết con. Cặp vợ chồng ban đầu chối cãi, sau đó nhận tội và khai rằng đã cho thuốc an thần vào thức ăn của con và sát hại khi anh đang nửa tỉnh nửa mê. Tiếp theo, họ cho thi thể Babak vào một chiếc vali vứt ra thùng rác.

Hussein Rahimi, Cảnh sát trưởng Tehran, thông tin thêm, con gái ruột của cặp vợ chồng cao tuổi - Arezou bị giết 3 năm trước vì hút thuốc phiện và mang bạn trai về nhà. Còn con rể Faramaz bị bố mẹ vợ “kết tội” ngược đãi, bạo hành người khác và sát hại 10 năm trước.

Sau khi giết người, cặp vợ chồng già nói rằng các con đã bỏ nhà ra nước ngoài sinh sống, cảnh sát cũng chưa hề điều tra các vụ mất tích này. Được biết Akbar và Iran còn có hai người con khác - Afshin và Azar đều còn sống. Cảnh sát đang mở rộng điều tra và xem xét liệu còn thành viên nào khác trong gia đình bị mất tích đáng ngờ hay không.

Vụ quý bà 44 tuổi dùng clip nóng tống tiền người tình U60: Hé lộ lời khai sốc
Trong những lần vào nhà nghỉ "mây mưa" với người tình 63 tuổi, người phụ nữ 44 tuổi đã quay lại video, sau đó dùng để tống tiền 200 triệu đồng.
Theo Minh Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h