Vợ thuê người chăm sóc chồng, nào ngờ người chồng sống như địa ngục, mỗi ngày nghe tiếng vợ "ân ái" cùng tình nhân

Ngày 03/09/2023 10:36 AM (GMT+7)

Sau khi vợ thuê một người tới chăm sóc chồng, người chồng không thể ngờ rằng chính người đàn ông đó lại trở thành tình nhân của vợ mình.

Anh Tom Somerset-How, sống tại thành phố Chichester, hạt West Sussex, nước Anh, đã phải chịu đựng cuộc sống như địa ngục trần gian suốt 4 năm trời sau khi bị vợ và tình nhân của cô ta giam giữ, bỏi đói, bạo hành và đối xử vô nhân đạo.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Tom bị bại não và liệt tứ chi nên luôn cần được chăm sóc 24/24. Mặc dù vậy, anh sống rất vui vẻ và lạc quan, vươn lên khỏi số phận, thậm chí còn lấy được bằng đại học về lịch sử. Năm 2008, anh Tom được bạn bè giới thiệu với cô Sarah - một nhân viên kế toán và trợ lý điều hành. Đến năm 2012, Sarah kết hôn với Tom và cũng trở thành người chăm sóc chính cho chồng kể từ đó.

Anh Tom Somerset-How

Anh Tom Somerset-How

Đến năm 2016, Sarah quyết định thuê George Webb để hỗ trợ mình chăm sóc cho anh Tom. Nào ngờ sau đó, Sarah và George bắt đầu trở nên thân thiết khi có nhiều cơ hội tiếp xúc gần gũi. Cuối cùng, 2 người họ đã ngoại tình với nhau, thường xuyên đi hẹn hò bên nhau. Chẳng mấy chốc, anh Tom cũng phát hiện ra sự thật này. Thậm chí, anh còn nghe thấy tiếng vợ mình "ân ái" cùng tình nhân George mỗi ngày. Thế nhưng, khi Tom chất vấn, Sarah và George đều không bận tâm, thậm chí còn chế giễu anh. Tom rất đau khổ và phẫn nộ nhưng chẳng thể làm được gì.

Đó vẫn chưa phải là điều kinh khủng nhất mà Tom phải chịu đựng. Sau khi Sarah và George quan hệ bất chính với nhau, họ còn hợp sức để lạm dụng Tom.

Trong suốt 4 năm tiếp theo, khoảng 90% thời gian Tom phải nằm trên chiếc giường bẩn thỉu dính đầy chất thải của chính mình, với một chiếc đèn ngủ và rèm bên cạnh giường luôn bị đóng kín. Anh chỉ được cho ăn khoai tây chiên và bánh sandwich. Chỉ một vài dịp lễ trong năm, Tom mới được tắm rửa sạch sẽ và cho ăn uống đầy đủ.

Sarah và George

Sarah và George

Tom gần như trở thành nô lệ khi không được cho ăn uống, luôn trong tình trạng nhếch nhác, bẩn thỉu và bệnh tật. Anh chỉ được phép tắm mỗi tuần một lần, thậm chí cả năm mới được đánh răng một lần. Anh cũng bị hạn chế tiếp xúc với thế giới bên ngoài, ngay cả người thân cũng không được gặp mặt. Trợ cấp chính phủ dành cho người tàn tật của Tom cũng bị vợ lấy mất. Có những ngày, Tom tỉnh dậy và mong rằng mình sẽ không bao giờ thức dậy nữa.

Tới tận tháng 8/2020, người thân của Tom mới phát hiện những điều bất thường. Họ đã tìm đến các đơn vị phúc lợi xã hội và thành công giải cứu Tom. Khi được đưa đi cấp cứu, Tom chỉ nặng 38 kg. Anh còn bị teo cơ, tứ chi biến dạng và tổn thương tâm lý nặng nề, phải đi điều trị tâm lý suốt một thời gian dài.

Ngay sau đó, Sarah và George đã bị bắt giữ. Thẩm phán xét xử vụ án cho rằng đây là một sự phản bội vô cùng nghiêm trọng. Cuối cùng, vào tháng 7/2023 vừa qua, cả Sarah và George đều bị kết án 11 năm tù.

Uống thuốc để tăng cảm giác mỗi lần yêu phú bà U50, chàng trai mất luôn chức năng nam giới
Trong một lần đi khám sức khỏe định kỳ, chàng trai 25 tuổi mới phát hiện ra mình đã bị vô sinh.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự