Vợ tố chồng cùng lúc cặp với 2 nhân tình, đánh đập con gái 20 tháng tuổi gây xôn xao

K.T - Ngày 21/10/2020 10:01 AM (GMT+7)

“Tháng 8/2020, chồng tôi nhận quản lý A. và tất nhiên anh lại tán tỉnh. Họ ngoại tình với nhau, qua đêm liên tục, lén lút dừa dối tôi”, người vợ tố chồng ngoại tình bức xúc.

Tối 20/10, mạng xã hội lan truyền câu chuyện vợ tố chồng ngoại tình cùng lúc với 2 người phụ nữ khác, đuổi vợ và con gái 21 tháng tuổi ra khỏi nhà. Cụ thể, chị M.M viết trên trang cá nhân: "Với tôi, hôn nhân là sự thiêng liêng và tốt đẹp, con cái chính là viên ngọc quý giá nhất". Chị M khẳng định mình có thể hy sinh tất cả để giữ gìn nó. Nhưng họ - những người xấu xa đã hại chị và con chị phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều đáng lên án nhất là ép đuổi mẹ con chị đi khi mà đứa trẻ mới 21 tháng tuổi.

P.V.T – chồng tôi, một người chồng xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình.

Cưới xong, chúng tôi mua được chiếc xe hơi và anh dùng nó cho công việc và chuyên chở gái đi ăn nhậu. Mẹ con tôi chưa được chở đi ăn, đi chơi hay bác sĩ lần nào. Chồng tôi đều kêu bận. Một tháng anh đi nhậu gần 26-27 ngày, có khi qua đêm luôn 2-3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổ thừa tôi ghen tuông, không chia sẻ. Anh nhiều lần đánh, bóp cổ, nắm tóc tôi khi có cả cháu tôi và người làm. Khi tôi chống trả, anh gặp ai cũng nói tôi xấu xa, đánh anh. Anh bay bay lắc qua đêm về đánh đập con gái tôi mới 20 tháng tuổi”, người vợ tố cáo.

Vợ tố chồng cùng lúc cặp với 2 nhân tình, đánh đập con gái 20 tháng tuổi gây xôn xao - 1

Vợ tố chồng ngoại tình cùng lúc 2 người phụ nữ khác, đuổi vợ và con gái 21 tháng tuổi ra khỏi nhà gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình)

Chưa dừng ở đó, người vợ còn cho hay, khi dịch bệnh COVID-19 hoành hành, người chồng bắt chị và con về ngoại một tháng. Đến tháng 4, chị phát hiện anh đưa nhân tình về nhà ngủ trên chính chiếc giường của vợ chồng chị. Chị nói thì chồng chối nhưng vì muốn con có cha nên chị cam chịu. Sau đó chồng chị thách thức: “Nếu có ăn vụng, chùi mép rất sạch”. Câu nói đó làm chị tổn thương, nhận ra chồng mình đểu.

Tháng 8/2020, chồng tôi nhận quản lý A. (một hot girl Tây, MC, người mẫu tự do) và tất nhiên anh lại tán tỉnh. Họ ngoại tình với nhau, qua đêm liên tục, lén lút dừa dối tôi. Ngày 4-8/9, anh lừa tôi kêu đi Hà Nội công tác nhưng anh lấy xe hơi chở A. đi Đà Lạt. Khi tôi buộc tội anh, anh thừa nhận và kêu đi công việc. A. còn đăng lên trang cá nhân chửi và thách thức tôi. Tôi vẫn không nhắn tin hay chửi cô ấy.

Vợ tố chồng cùng lúc cặp với 2 nhân tình, đánh đập con gái 20 tháng tuổi gây xôn xao - 2

Vợ (áo hồng) bắt quả tang chồng đi ăn cùng bồ nhí (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 14/10, tôi chính thức bị chồng đuổi ra khỏi nhà, ôm theo con. Ngày 16/10 chồng tôi đưa A. về nhà tôi ngủ. Ngày 17/10 tôi từ Vũng Tàu lên, chồng và em trai chồng cài mật khẩu mới không cho tôi và con vô nhà, nhẫn tâm và độc ác”, M.M cho hay.

Cũng trong hai ngày 16-17/10, M.M tiếp tục phát hiện chồng cặp kè thêm một cô gái khác làm cùng công ty. Chị không thể nào tin nổi chuyện chồng bắt cá nhiều tay. Chồng chị sai nhưng vẫn chưa biết hối lỗi. Vì thế chị quyết định công khai vì không muốn ai bị hại nữa. “Ai cũng có giới hạn chịu đựng, tôi đã sống hết mình vì gia đình chồng, cơm nước, con cái, chăm sóc luôn em chồng. Nhưng tất cả đều ăn cháo đá bát! Tôi không thể tha thứ.

Ly hôn chính là việc nên làm để khép lại mọi đau khổ cho tôi và con”, M.M nói.

Vợ tố chồng cùng lúc cặp với 2 nhân tình, đánh đập con gái 20 tháng tuổi gây xôn xao - 3

Kèm theo đó là những đoạn clip người vợ bắt quả tang chồng tình tứ bên cả hai nhân tình ở những nơi khác nhau. Thậm chí, chị và một nhóm bạn còn đánh ghen, đối chất với người chồng tệ bạc và cô gái bị tố là nhân tình tên A. Nhưng người chồng vẫn một mực khẳng định hot girl A. không hề liên quan gì đến câu chuyện.

Sáng 21/10, Facebook cá nhân của anh chồng (là quản lý P.V.T) đã khóa.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện tố chồng ngoại tình đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với việc ngoại tình, bạo lực của người chồng dành cho vợ con, đồng thời gửi lời động viên đến người vợ vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Một số khác cho rằng cần nghe mọi chuyện từ hai phía, chờ đợi anh chồng lên tiếng.

Bồ nhí vụ đánh ghen ở Tô Hiệu xin CĐM ngừng công kích gia đình vì mẹ đang nằm viện
Sáng nay (13/10), nữ diễn viên xinh đẹp Trang Abby bất ngờ thông báo mẹ của cô đã phải nhập viện vì áp lực đến từ những lời bình luận tiêu cực sau...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng