“Bồ nhí” vụ đánh ghen ở Tô Hiệu xin CĐM ngừng công kích gia đình vì mẹ đang nằm viện

K.T - Ngày 13/10/2020 10:25 AM (GMT+7)

Sáng nay (13/10), nữ diễn viên xinh đẹp Trang Abby bất ngờ thông báo mẹ của cô đã phải nhập viện vì áp lực đến từ những lời bình luận tiêu cực sau clip diễn đánh ghen ở Tô Hiệu.

Ngày 10/10, dư luận xôn xao vì một vụ đánh ghen xảy ra ở phố Tô Hiệu (Hà Nội). Nhiều người đã tinh ý nhận ra “tiểu tam” chính là nữ diễn viên tài năng Trang Abby (tên thật Trần Thu Trang, SN 1999). Ngay sau đó, cô đã bị cộng đồng mạng tấn công, chỉ trích gay gắt.

Trang Abby đã lên tiếng giải thích, thậm chí đăng cả clip hậu trường của VTV để chứng minh vụ đánh ghen chỉ là diễn. Tuy nhiên cô nàng vẫn bị “ném đá” dữ dội. Không những thế, gia đình của cô cũng trở thành tâm điểm bị tấn công từ một bộ phận người dùng mạng xã hội kém nhận thức.

“Bồ nhí” vụ đánh ghen ở Tô Hiệu xin CĐM ngừng công kích gia đình vì mẹ đang nằm viện - 1

Nhiều người đã tinh ý nhận ra “tiểu tam” chính là nữ diễn viên tài năng Trang Abby.

Sáng nay (13/10), nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ thông báo mẹ của cô đã nhập viện sau rất nhiều áp lực đến từ những lời bình luận tiêu cực. Cô viết: “Mẹ em không hề gây ách tắc giao thông. Mẹ em cũng không hề diễn vai “tiểu tam” cướp chồng đánh vợ. Mẹ em lại càng không cổ xúy, dung túng có việc xxx lên ngôi. Và cuối cùng mẹ là mẹ, em là em, đừng lôi mẹ em vào câu chuyện này. Em xin nhắc lại, mẹ em không hề liên quan.

“Bồ nhí” vụ đánh ghen ở Tô Hiệu xin CĐM ngừng công kích gia đình vì mẹ đang nằm viện - 2

Trang Abby là một diễn viên trẻ tài năng.

Bản thân em là một diễn viên diễn vai tiểu tam mà diễn không ra được vai, không tròn vai thì em thất bại thật sự. Còn để đến mức mọi người tưởng thật để chửi, để ghét em thì em thật sự đã thành công nên mọi người có chửi, em xin nhận hết. Làm ơn hãy phân biệt đúng và sai”.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng cho rằng, kẻ thứ 3 không gí súng vào đầu người chồng để bắt họ bỏ gia đình, vợ con. Tất cả nằm ở lý trí của đàn ông. Họ thật sự yêu thương những gì mình đang có thì sẽ không bao giờ dễ dàng đánh mất điều tuyệt vời ấy.

“Bồ nhí” vụ đánh ghen ở Tô Hiệu xin CĐM ngừng công kích gia đình vì mẹ đang nằm viện - 3

Mẹ ruột của Trang Abby thông báo cho cô nàng biết bà phải nhập viện vì áp lực đến từ cộng đồng mạng.

Cuối cùng, Trang Abby khẳng định cô nàng chỉ là diễn viên đóng vai “tiểu tam” và nghe theo sự chỉ đạo của nhà đài, đạo diễn và người chỉ đạo sản xuất, sau mới là kịch bản. Vì thế cô mong mọi người hãy sáng suốt và suy nghĩ tích cực hơn trong mọi vấn đề.

“Tự dưng thành ra không biết sự thật như thế này, chửi bới đến khi mọi việc sáng tỏ vẫn không ngừng chửi và gieo tiếng ác. Cái nghề làm dâu trăm, họ này em xin lỗi không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Chính vì thế ngừng công kích gia đình em”, cô nàng đanh thép.

Kèm theo đó là đoạn nói chuyện giữa Trang Abby và mẹ ruột của cô. Bà đã gửi cho cô những hình ảnh mình đang nằm ở viện truyền nước cùng mẩu tin nhắn: “Con xem công việc của con thế nào. Từ hôm xưa đến nay mẹ đau đầu mệt mỏi quá không chịu được nữa. Vừa áp lực về công việc vừa bị khủng bố về tinh thần. Cư dân mạng không những chửi mẹ, còn nói tới bạn bè của mẹ. Nay mẹ phải truyền dịch đây này”.

Ngay sau khi đăng tải, bài chia sẻ của Trang Abby đã thu hút sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Tất cả đều không hiểu vì sao một bộ phận người dùng mạng xã hội lại ngang ngược, cố chấp đến vậy. “Sao mọi người ngang ngược vậy. Đã nói người ta không đủ khả năng tạo ra chương trình, dựng lên là cả một ekip rồi mà. Mọi người cứ bảo dựng chiêu trò để nổi tiếng. Mọi người hiểu được vấn đề không hay đang bảo thủ vậy? Riêng việc công kích người nhà người ta đã sai lè ra rồi. Ai làm người đó chịu, bố mẹ, họ hàng có liên quan gì?”, bạn Huỳnh Thị Cẩm Trinh bày tỏ.

“Bồ nhí” vụ đánh ghen ở Tô Hiệu xin CĐM ngừng công kích gia đình vì mẹ đang nằm viện - 4

“Bồ nhí” vụ đánh ghen ở Tô Hiệu xin CĐM ngừng công kích gia đình vì mẹ đang nằm viện - 5

Bạn bè và người hâm mộ động viên nữ diễn viên sớm vượt qua quãng thời gian này (Ảnh chụp màn hình).

“Đã bảo diễn mà vẫn cứ cố tình chửi. Người ta làm diễn viên thì kịch bản như thế nào, người ta phải làm như thế đấy. Lắm người kiểu càng nói càng không hiểu như não không được thông ấy. Chúc bác mau khỏe”, thành viên Vũ Thu Huyên nói.

Hiện bài chia sẻ của nữ diễn viên đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tiểu tam vụ đánh ghen có chồng thì phải giữ gây phẫn nộ lên tiếng
Chiều 10/10, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại nội dung được cho là vụ đánh ghen tại Tô Hiệu, Hà Nội. Hiện cô gái được cho là giật chồng đã lên...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h