Bất ngờ vụ đánh ghen ở phố Tô Hiệu, "tiểu tam" đanh thép nói: "Có chồng phải biết giữ"

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 10/10/2020 19:32 PM (GMT+7)

Sau màn đánh ghen nảy lửa, nam thanh niên được cho là chồng và tiểu tam đánh người phụ nữ được cho là vợ khiến nhiều người phẫn nộ.

Cuối giờ chiều ngày 10/10, MXH lan truyền chóng mặt đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen ở phố Tô Hiệu (Cầu Giấy, Hà Nội) giữa 2 người phụ nữ.

Trong clip, 2 người phụ nữ lao vào đánh nhau dữ dội, cô gái trẻ được cho là "tiểu tam" chiếm thế thượng phong và có hành động gí đầu, giật tóc người phụ nữ đang khóc lóc nằm dưới mặt đường, người này được cho là người vợ.

Bất ngờ vụ đánh ghen ở phố Tô Hiệu, amp;#34;tiểu tamamp;#34; đanh thép nói: amp;#34;Có chồng phải biết giữamp;#34; - 1

Hiện trường vụ đánh ghen

Ở một đoạn video khác, người dân ghi lại cảnh người chồng lao vào quật vợ xuống đường để tiểu tam lên xe tránh nạn trước sự bức xúc của người dân. Thậm chí, một nam thanh niên vì quá bất bình nên đã lao vào định đánh người chồng kia nhưng được mọi người can ngăn lại. Trước khi vào xe, cô gái trẻ còn cao giọng nói với người vợ rằng: "Có chồng phải biết giữ". 

Với thái độ của cô gái trẻ, nhiều người chứng kiến bức xúc, cổ vũ người vợ lôi tiểu tam ra ngoài đánh tiếp. Sau vài phút cãi cự, cô gái trẻ cùng người đàn ông lên chiếc ô tô sang di chuyển đi nơi khác.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước vụ việc.

Bất ngờ vụ đánh ghen ở phố Tô Hiệu, amp;#34;tiểu tamamp;#34; đanh thép nói: amp;#34;Có chồng phải biết giữamp;#34; - 2

"Tiểu tam" đánh liên tiếp người vợ (Ảnh cắt từ clip)

Liên hệ với cô gái trẻ mặc bộ đồ màu đen được cho là "tiểu tam", cô gái cho biết đây chỉ là vụ dàn dựng đánh ghen chứ không phải đánh ghen thật. Mục đích là để xem phản ứng của mọi người.

"Sự việc đó đúng là có tôi tham gia, nhưng chỉ là một kịch bản đã được lên trước để thực hiện chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người", cô gái trẻ cho hay.

Để thực hiện được chương trình, ê kíp bố trí nhiều bảo vệ của nhà đài ở cùng khu vực để tránh tình huống xấu nhất xảy ra. "Giờ đây tôi đang hơi sốc vì phản ứng của mọi người quá dữ dội. Thậm chí có người vì quá bức xúc còn doạ giết cả tôi.

Tôi tham gia nhiều chương trình thực tế nhưng đây là lần đầu tiên tham gia diễn vụ đánh ghen. Sau vụ này tôi không dám tham gia những vụ thế này nữa", cô gái trẻ nói.

Rợn người với quái chiêu đánh ghen tàn độc của cung tần mỹ nữ chốn hậu cung xưa
Những màn trừng trị tình địch tàn ác xoay quanh hai chữ "ghen tuông" của các phi tần, hoàng hậu chốn hậu cung quả thật khiến người đời sau rùng mình.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội