Vợ và 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng khiến dư luận bàng hoàng

Ngày 08/03/2017 18:15 PM (GMT+7)

Sau khi đâm chết người tình cùng vợ, dìm 2 con nhỏ của họ trong bồn tắm, cô ta còn phóng hỏa đốt nhà để che giấu tội ác.

Ruzanna Shvarts, 25 tuổi, thừa nhận đã đâm chết nhân tình là nhà kinh tế học Vladislav Saaya, 35 tuổi, cùng người vợ tên Lilia tại nhà riêng của cặp vợ chồng này ở Ak-Dovurak, thuộc vùng Tuva, Nga.

Vợ và 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng khiến dư luận bàng hoàng - 1

Chân dung kẻ thủ ác sát hại 4 người trong gia đình người tình

Không dừng lại ở đó, kẻ thủ ác còn nhẫn tâm dìm chết hai con gái của nhân tình là bé Darimaa, 6 tuổi, Aisel, 4 tuổi, trong bồn tắm trước khi phóng hỏa đốt cả ngôi nhà để che giấu tội ác. 

Cô con gái còn lại là Aiza 12 tuổi đã may mắn thoái chết vì không có mặt ở nhà lúc đó và hiện đã được chuyển đến trung tâm trẻ mồ côi.

Vợ và 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng khiến dư luận bàng hoàng - 2

Bốn nạn nhân xấu số trong vụ thảm sát.

Cảnh sát đang điều tra liệu cô em gái 19 tuổi của Ruzanna là Melina có liên quan tới vụ giết người này hay không. 

Theo tờ The Siberian Times, một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: "Ruzanma là người tình của Vladislav. Hôm đó, cô ta cùng em gái tới nhà nạn nhân để chơi. Khi họ đang cùng nhau uống rượu thì đột nhiên vợ là chị Lilia và 2 con của nạn nhân về nhà. 

Vợ và 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng khiến dư luận bàng hoàng - 3

Người chồng được biết đến là một người đàn ông mẫu mực.

Giữa Ruzanma và Lilia đã nảy ra một cuộc chiến nảy lửa. Em gái của Ruzanma thừa nhận cô đã rời khỏi căn họ trước khi án mạng xảy ra. Đến lúc quay trở lại thì Ruzanna đã đâm chết cặp vợ chồng và dìm chết hai đứa trẻ rồi". 

Một người bạn giấu tên của gia đình cho biết cô rất ngạc nhiên khi anh Vladislav Saaya có bồ nhí ở bên ngoài vì người đàn ông này rất yêu thương vợ con mình.

Vợ và 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng khiến dư luận bàng hoàng - 4

Chị Lilia - vợ của nạn nhân cũng bị  hung thủ ra tay sát hại.

"Anh ấy tốt nghiệp đại học và hiện là một nhà kinh tế học. Vợ anh ấy làm kế toán trưởng. Đến giờ tôi không hiểu tại sao việc này có thể xảy ra. Anh ấy là mẫu đàn ông của gia đình", người bạn nói thêm.

Người dân địa phương cho biết bồ nhí của nạn nhân là một cô gái xinh đẹp, luôn tỏa sáng, xuất thân từ gia đình có nền tảng tốt, đã có một con trai 3 tuổi. 

Vợ và 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng khiến dư luận bàng hoàng - 5

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Thống đốc địa phương Sholban Kara-ool gọi đây là một trong những vụ thảm sát kinh hoàng nhất, đồng thời và kêu gọi mọi người hãy bảo vệ trẻ em khỏi những “cơn giận dữ điên rồ của người lớn”.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự