Phát hiện vợ bị ung thư sắp chết, người chồng có hành động khiến bao người căm phẫn

Ngày 07/03/2017 11:24 AM (GMT+7)

Nhìn người vợ Thái Lan quằn quại trong những cơn đau và con gái nhỏ ngây thơ không còn ai bấu víu khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mirror đưa tin, Wiramon Inthaneth (36 tuổi) bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối cách đây 6 tháng. Bệnh tật khiến sức khỏe của Wiramon sa sút nhanh chóng, cô không thể tiếp tục làm việc bởi những cơn đau quằn quại và phải đến bệnh viện hóa trị liệu hằng ngày. 

Phát hiện vợ bị ung thư sắp chết, người chồng có hành động khiến bao người căm phẫn - 1

Chị Wiramon Inthaneth bị chồng bỏ rơi sau khi mắc ung thư vú giai đoạn cuối

Chồng của chị Wiramon sau khi phát hiện vợ bị ung thư và không còn sống được bao lâu, anh ta đã quyết định ly hôn trong tích tắc để tránh phiền phức. Hiện cô và con gái đã dọn về sống cùng cha ruột trong tình cảnh vô cùng khốn khó.

Theo Mirror, bố của cô Wiramon là một tài xế taxi với mức thu nhập trung bình. Vì thế, ông không đủ khả năng để chi trả khoản tiền viện phí cho con gái.

Trước tình cảm éo le của người phụ nữ bất hạnh này, nhiều người thường xuyên tới nhà thăm hỏi và quyên góp tiền để giúp cô có khả năng chi trả viện phí.

Phát hiện vợ bị ung thư sắp chết, người chồng có hành động khiến bao người căm phẫn - 2

Monk Bhin kêu gọi những người khác trên mạng xã hội chung tay giúp đỡ mẹ con cô.

"Ngày tôi đến thăm, Wiramon đã khóc rất nhiều vì cô ấy đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất, bản thân không thể tự chăm sóc con gái và phải sống dựa vào đồng lương ít ỏi của bố. Wiramon cần tiền để lo cho con gái và mua thuốc chữa bệnh ung thư, nhưng bản thân cô ấy không biết mình có thể sống được bao lâu", mạnh thường quân tên Monk Bhin kể lại. 

Monk Bhin tặng cô một số tiền khá lớn, đồng thời kêu gọi những người khác trên mạng xã hội chung tay giúp đỡ mẹ con cô.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư