Vợ vừa sinh con 7 tháng lại bị đau bụng dữ dội, chồng chứng kiến cảnh tượng không ngờ

Khánh Hằng - Ngày 14/04/2021 16:29 PM (GMT+7)

Nghe tin vợ bị đau bụng dữ dội, người chồng nhanh chóng đến chỗ làm của vợ, không ngờ phát hiện cảnh tượng này.

Theo tờ Khaosod của Thái Lan đưa tin, một người phụ nữ đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi thì bất ngờ bị đau bụng dữ dội, đến mức không thể đứng dậy được. Cô cứ nghĩ mình đang đến kỳ kinh nhưng cuối cùng lại sinh ra một đứa trẻ trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Sự việc xảy ra vào hôm 10/4 vừa qua tại một cửa hàng tiện lợi ở huyện U Thong, thuộc tỉnh Suphanburi, Thái Lan. Sáng hôm đó, đồn cảnh sát huyện U Thong nhận được thông tin về một người phụ nữ sinh con ngay trước cửa hàng, gần khu chợ U Thong. Ngay sau đó, nhân viên cảnh sát đã đến nơi để giúp đỡ.

Vợ vừa sinh con 7 tháng lại bị đau bụng dữ dội, chồng chứng kiến cảnh tượng không ngờ - 1

Khi cảnh sát đến nơi, họ nhìn thấy cô Wanida Nanthobol, 25 tuổi, nhân viên của cửa hàng tiện lợi, đang nằm trên băng ghế gỗ. Xung quanh cô Wanida, rất nhiều người dân đang xúm lại để hỗ trợ cô sinh con. Nhờ sự giúp đỡ của chồng, đồng nghiệp và một số người dân, cô Wanida đã hạ sinh thành công một bé gái. Khi cảnh sát và các nhân viên y tế đến nơi, họ tiến hành cắt dây rốn cho em bé, sơ cứu cho sản phụ, sau đó nhanh chóng đưa 2 mẹ con vào Bệnh viện U Thong.

Khi hỏi chuyện người chồng của cô Wanida, phóng viên mới biết cô Wanida chỉ vừa sinh đứa con đầu được 7 tháng. Vì sức khỏe ổn định nên cô Wanida đã sớm đi làm trở lại. Thời gian gần đây, bụng của cô Wanida có lớn lên một chút nhưng cả hai vợ chồng không bao giờ nghĩ cô đã có thai đứa con thứ hai. 

Vợ vừa sinh con 7 tháng lại bị đau bụng dữ dội, chồng chứng kiến cảnh tượng không ngờ - 2

Vào ngày 10/4, khi người chồng đang đi làm thì thấy vợ gọi điện thông báo rằng cô bị đau bụng dữ dội, không thể đứng dậy nổi nhưng vẫn nghĩ mình chỉ bị đau bụng đến kỳ kinh. Sau đó, cô Wanida đã nhờ đồng nghiệp dìu ra băng ghế phía trước cửa hàng, còn người chồng tức tốc lái xe đến. Đứa trẻ được sinh ra trong sự bối rối và ngỡ ngàng của cặp vợ chồng cũng như tất cả mọi người.

Về phía người chồng, anh cho biết anh cảm thấy hơi sốc và hụt hẫng vì không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có thêm một đứa con khi đứa con đầu mới chào đời được 7 tháng. Mặc dù vậy, anh vẫn rất hạnh phúc khi 2 mẹ con đều khỏe mạnh.

Người quản lý của cửa hàng tiện lợi cho biết, cô Wanida đã bắt đầu đi làm từ một tháng trước đó. Sau khi nghe tin cô Wanida sinh con ngay trước cửa hàng, nhiều người dân xung quanh tin rằng đó là một điềm may nên đã tới cửa hàng này đều xin tài lộc.

Cầu hôn người mẹ không được, chú rể 58 tuổi cưới luôn cô con gái 19 tuổi
Không chỉ gây sốc vì khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu chú rể lên đến 39 tuổi mà điều bất ngờ hơn là chú rể từng ngỏ lời cầu hôn với mẹ của cô dâu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h