Vợ xinh đẹp không may bị bỏng, chồng nhẫn tâm bỏ 2 vợ con dù được van xin ở lại

Ngày 18/05/2017 13:54 PM (GMT+7)

Sau cú sốc bị bỏng nặng, 2 tuần sau khi tỉnh lại người vợ trẻ chịu thêm cái tát của chồng khi cố gắng níu giữ anh ta ở lại với vợ con.

Đang là một người phụ nữ xinh đẹp, Courtney Cosper Waldon, 27 tuổi, bang Georgia, Mỹ bỗng dưng như "quái vật" khi bị bỏng mặt độ 3 và 40% cơ thể. Courtney gặp tai nạn trong khi mọi người đổ xăng vào đống lửa trại vào tháng 9/2016.

Courtney đã được đưa đến bệnh viện và cô bị hôn mê sâu suốt 1 tháng. 2 tuần sau, người chồng nhẫn tâm bỏ rơi 2 mẹ con cô khiến cuộc sống của cô như rơi xuống địa ngục khi cùng lúc chịu đựng biến dạng khuôn mặt, không thể làm việc, vô gia cư.

Vợ xinh đẹp không may bị bỏng, chồng nhẫn tâm bỏ 2 vợ con dù được van xin ở lại - 1

Courtney và con gái trước khi bị bỏng.

Vợ xinh đẹp không may bị bỏng, chồng nhẫn tâm bỏ 2 vợ con dù được van xin ở lại - 2

Vợ xinh đẹp không may bị bỏng, chồng nhẫn tâm bỏ 2 vợ con dù được van xin ở lại - 3

Bà mẹ xinh đẹp phút chốc bị biến dạng.

Tuy nhiên, Courtney vẫn dũng cảm trải qua các cuộc phẫu thuật laser mỗi tháng và đã có 7 lần ghép da. Giờ đây, cô đang dần xây dựng lại cuộc sống của  mình vì con gái nhỏ.

"Tôi từ một cô gái xinh đẹp tôi đã trở thành người cần được giúp đỡ tất cả mọi việc. Thậm chí cả việc đi lại tôi cũng phải học từ đầu. Thật khó chấp nhận những gì đã xảy ra. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy mình trong gương, tôi gần như ngất xỉu. Thật khủng khiếp. Rất nhiều ánh mắt nhìn tôi như một con quái vật", Courtney chia sẻ.

Thế nhưng, Courtney vẫn mạnh mẽ và làm tốt hơn mỗi ngày. 

Vợ xinh đẹp không may bị bỏng, chồng nhẫn tâm bỏ 2 vợ con dù được van xin ở lại - 4

Courtney vẫn cố gắng sống mỗi ngày vì con gái nhỏ.

Ngày xảy ra tai nạn, Courtney ngồi bên đống lửa. Khi mọi người đổ xăng vào thì bất ngờ đống lửa phát nổ về phía cô. Courtney đau đớn, lăn lộn trên mặt đất và được mọi người gọi xe cứu thương. 

Chồng của Courtney bỏ 2 mẹ con sau hơn 1 tháng cô bị bỏng: "Tôi bị một cái tát vào mặt khi cố gắng cầu xin chồng đừng bỏ đi. Con gái tôi không xứng đáng nhận điều đó nhưng anh ta vẫn không ở lại".

Nhiều khi Courtney muốn buông bỏ mọi thứ nhưng nghĩ đến cô con gái 5 tuổi, Courtney lại cố gắng hơn. Bé Caroline không được vào viện thăm mẹ và 2 mẹ con chỉ được gặp nhau khi cô Courtney trở về nhà.

"Mọi người đưa Caroline đến bên tôi, con bé đã rất lưỡng lự. Chỉ sau khi nghe thấy giọng tôi, Caroline mới bước đến vào dang tay ôm tôi. Con bé luôn tuyệt vời. Ngay cả khi tôi gặp khó khăn trong việc học đi lại, con bé lại giơ tay cho mẹ nắm".

Sau khi thông báo bị tàn tật vì tai nạn cộng với các hóa đơn y tế chồng chất, Courtney và Caroline đã buộc phải rời khỏi nhà của họ đến ở nhờ trong một nhà thờ ở địa phương. Tuy nhiên, người mẹ này vẫn luôn lạc quan vì mỗi ngày cô lại có thêm hy vọng để sống.

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h