Vụ 3 người trong gia đình tử vong: Hàng xóm hé lộ mối quan hệ giữa các nạn nhân

Ngày 05/06/2024 10:15 AM (GMT+7)

Theo lời kể của những người hàng xóm, gia đình các nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thậm chí người con gái còn từng đẩy mẹ xuống mương nước gần nhà.

Thông tin về vụ 3 người trong gia đình tử vong khiến người dân tại xã Trung An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình vẫn chưa khỏi bàng hoàng. Chia sẻ trên báo VietNamnet, bà V. (hàng xóm của gia đình ông N.T.X) cho biết, tối hôm trước khi xảy ra sự việc, ông X. ở nhà cùng con gái là chị N.T.H. (SN 1985) và cháu ngoại H.M.H. (SN 2019).

"Tôi nghe tiếng cãi vã rất to, đến sáng nay thì bàng hoàng trước tin cả 3 đã tử vong", bà V. kể. Theo lời người hàng xóm này, thời điểm xảy ra sự việc, bà M. (vợ ông X.) đang ở nhà con trai, cách đó khoảng 200m.

"Thời gian gần đây, chị H. thường xuyên mâu thuẫn với gia đình, cãi bố mẹ. Thậm chí cách đây khoảng 1 tháng, chị H. đã đẩy mẹ xuống mương nước gần nhà. Bà M. biết bơi nên đã thoát nạn", bà V. chia sẻ tiết lộ về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình nạn nhân.

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: VietNamnet.

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: VietNamnet.

Chia sẻ thêm, một hàng xóm tên M. cho biết, mẹ của chị H. kể, thời gian gần đây chị H. nợ một số tiền, nên gia đình thường xuyên cãi nhau.

Trước đó, chiều 4/6, Công an tỉnh Thái Bình thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ án có dấu hiệu giết người xảy ra tại xã Trung An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Công an tỉnh Thái Bình cho hay, khoảng 6h ngày 4/6, người nhà phát hiện ông N.T.X (sinh năm 1938), trú tại thôn Bồn Thôn, xã Trung An, huyện Vũ Thư chết trong phòng ngủ, trên người có 4 vết thương. Gia đình nghi ngờ ông X bị người thân sát hại nên đã giấu, không trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Vũ Thư phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các hoạt động điều tra theo quy định.

Quá trình mở rộng hiện trường, Cơ quan điều tra tiếp tục phát hiện tử thi chị N.T.H (sinh năm 1985) là con gái ông X và cháu N.H.M.H (sinh năm 2019) là con trai chị H ở sông phía trước cửa nhà. Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do N.T.H gây ra, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, trước khi xảy ra sự việc, N.T.H đã nhiều lần cãi cọ, xô xát, cầm dao đe dọa bố, mẹ đẻ.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh tập trung chỉ đạo, điều tra, làm rõ nguyên nhân, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Danh tính 3 người trong một gia đình chết bất thường ở Thái Bình
Cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đang điều tra vụ 3 người trong một gia đình chết bất thường ở Thái Bình. Nạn nhân được xác định gồm bố, con gái và cháu...

Thời sự

Theo Bảo An (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự