Tin tức 24h: Hai cháu nhỏ đuối nước trong bể bơi khu nghỉ dưỡng

Thảo Anh - Ngày 04/06/2024 18:52 PM (GMT+7)

Cặp vợ chồng để 2 con chơi trong bể bơi riêng trong căn hộ nghỉ dưỡng, sau đó, một trẻ tử vong, một trẻ phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hai cháu nhỏ đuối nước trong bể bơi khu nghỉ dưỡng

Ngày 4-6, UBND phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, nhận được thông tin có hai cháu bé bị đuối nước ở khu nghỉ dưỡng S. trên địa bàn.

Sau khi xác minh thông tin, UBND phường xác định, trước đó ngày 3-6, gia đình anh B.P.N, SN 1996, và chị N.T.N, SN 1997, trú tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, cùng 2 con nhỏ, đã thuê căn C5-05 tại khu nghỉ dưỡng S. để nghỉ ngơi.

Do bố mẹ mải chụp ảnh, không để ý đến hai con dẫn tới hai cháu bé bị rơi xuống bể bơi đuối nước. Gia đình đã đưa hai cháu đến bệnh viện Bãi Cháy cấp cứu. Sau đó, hai cháu được chuyển lên Bệnh viện sản Nhi Quảng Ninh cấp cứu.

Tuy nhiên, cháu B.N.P, 4 tuổi, đã tử vong; cháu B.N.C.A, 7 tuổi, đang cấp cứu trong tình trạng phải lọc máu, thở máy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thông tin mới nhất về đợt mưa lớn sắp diễn ra diện rộng ở miền Bắc

Theo dự báo thời tiết của cơ quan khí tượng, từ chiều ngày 4/6 đến đêm 5/6, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 50-120mm, có nơi trên 200mm.

Các nơi khác ở Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An từ chiều tối và đêm 4/6 đến ngày 05/6 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 70mm.

Từ chiều tối và đêm 5/6 có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa từ 20-50mm, có nơi trên 80mm.

Theo dự báo, miền Bắc sắp có đợt mưa lớn diễn ra trên diện rộng. Ảnh minh họa: TL

Theo dự báo, miền Bắc sắp có đợt mưa lớn diễn ra trên diện rộng. Ảnh minh họa: TL

Dự báo thời tiết chi tiết các khu vực có mưa to đến rất to:

Tin tức 24h: Hai cháu nhỏ đuối nước trong bể bơi khu nghỉ dưỡng - 2

Dự báo mưa vừa, mưa to ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 6/6. Từ ngày 7/6 mưa lớn có khả năng giảm dần.

Với khu vực Trung và Nam Trung Bộ: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng ngày 4/6 từ Quảng Nam đến Ninh Thuận có nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Tây Nguyên và Nam Bộ: Đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Riêng Nam Bộ có nơi có nắng nóng; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.

Cơ quan khí tượng cảnh báo, do có mưa cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Mưa với cường độ lớn trong một thời gian ngắn gây ngập úng tại các khu đô thị. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới tại các khu vực trên cả nước (từ đêm 5/6 đến ngày 13/6)

Thời tiết khu vực Bắc Bộ: Đêm 5/6 khả năng có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to; từ ngày 6/6 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to (mưa dông tập trung vào chiều tối và đêm).

Thời tiết khu vực Trung Bộ: Có nắng nóng cục bộ, riêng khu vực từ Quảng Bình đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Ngày 6/6 ở Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tuyên tử hình nghịch tử sát hại cả cha lẫn mẹ

Chiều nay (4/6), TAND TPHCM tuyên án sơ thẩm, phạt tử hình bị cáo Võ Phạm Phi Hổ (34 tuổi, ngụ TPHCM), về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, bị cáo Võ Phạm Phi Hổ sống cùng cha và mẹ tại quận 6, TPHCM. Khuya 1/8/2021, Hổ thấy mẹ đang ngủ trên nệm gần cửa ra vào liền lấy dao đâm liên tiếp vào người mẹ. Cha của Hổ vào can ngăn bị Hổ đâm hàng chục nhát, tử vong tại chỗ.

Bị cáo Võ Phạm Phi Hổ tại phiên tòa

Bị cáo Võ Phạm Phi Hổ tại phiên tòa

Lúc này mẹ của Hổ gượng dậy mở cửa bỏ chạy ra ngoài kêu cứu, bị Hổ đuổi theo đâm thêm nhiều nhát. Quay sang thấy chị ruột, Hổ dọa đâm luôn người này, khiến chị ruột của Hổ hoảng sợ bỏ chạy và tri hô.

Lực lượng chức năng và người dân sau đó khống chế, bắt giữ Hổ, đưa mẹ của Hổ đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Dẫn giải bị cáo Võ Phạm Phi Hổ về trại tạm giam sau khi tòa tuyên án.

Dẫn giải bị cáo Võ Phạm Phi Hổ về trại tạm giam sau khi tòa tuyên án.

Kết quả xét nghiệm xác định, Võ Phạm Phi Hổ dương tính với ma túy. Giám định tâm thần đối với Hổ, xác định trước, trong và sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Hổ bị loạn thần do sử dụng nhiều loại ma túy, mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

HĐXX xác định, bị cáo Võ Phạm Phi Hổ phạm tội giết người với tình tiết tăng nặng là "giết hai người", "giết cha mẹ"; gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, nên cần áp dụng mức án nghiêm khắc nhất.

Nữ giám đốc bị Công an Bình Dương truy nã đặc biệt bất ngờ ra đầu thú

Ngày 4-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Thị Kim Loan (SN 1964, thường trú khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An) để điều tra làm rõ về tội "Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản".

Nguyễn Thị Kim Loan tại cơ quan công an

Nguyễn Thị Kim Loan tại cơ quan công an

Theo điều tra, Nguyễn Thị Kim Loan là Giám đốc Công ty Việt Tâm Đức, hoạt động kinh doanh mua, bán hàng nông sản.

Từ năm 2017 đến 2020, đối tượng đã ký các hợp đồng hợp tác kinh doanh, góp vốn mua hàng nông sản và vay, mượn tiền của 7 cá nhân với tổng số tiền hơn 5,1 tỉ đồng.

Trong thời gian này, Loan đã chia tiền lợi nhuận, tiền cảm ơn cho các bị hại số tiền hơn 643 triệu đồng, sau đó đối tượng dọn máy móc, thiết bị khỏi xưởng, chiếm đoạt của 7 bị hại số tiền hơn 4,5 tỉ đồng rồi bỏ trốn.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phát lệnh truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Thị Kim Loan. Đối tượng sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Vụ 3 người trong một gia đình tử vong: Bước đầu xác định nghi phạm gây án

Theo thông tin ban đầu, sáng 4-6, người thân của ông N.T.X. (86 tuổi, trú tại thôn Bồn Thôn, xã Trung An, huyện Vũ Thư, Thái Bình) đến nhà ông X. thì phát hiện ông đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Người dân địa phương bàng hoàng trước sự việc

Người dân địa phương bàng hoàng trước sự việc

Nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Thư cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã khẩn trương có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

Quá trình khám nghiệm, lực lượng công an phát hiện thi thể chị N.T.H. (SN 1985, con gái ông X.) tử vong ở con sông cạnh nhà. Đến khoảng 12 giờ, trưa 4-6, cơ quan công an tiếp tục tìm thấy thi thể cháu H.M.H. (SN 2019, con chị H., và là cháu ngoại ông X.) cũng ở khúc sông trên.

Kết quả xác minh sơ bộ cho thấy, vào tối ngày 3-6, người dân địa phương nghe thấy ông N.T.X. và chị N.T.H. có xảy ra cãi vã rất to.

Chiều 4-6, Công an tỉnh Thái Bình thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ việc có dấu hiệu giết người trên đây. Theo đó, căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do N.T.H. gây ra, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Trước khi xảy ra sự việc, H. đã nhiều lần cãi cọ, xô xát, cầm dao đe dọa bố, mẹ đẻ.

Vụ án đang được Công an tỉnh Thái Bình tập trung chỉ đạo, điều tra, làm rõ.

Lương viên chức giáo dục, y tế được tăng cao hơn mặt bằng chung khi cải cách tiền lương?
Theo chính sách cải cách tiền lương, lương của viên chức giáo dục và y tế sẽ không còn mức lương cơ sở và hệ số lương hiện nay mà xây dựng mức lương...

Tăng lương

Theo Thảo Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h