Vụ bé 5 tuổi tử vong ở nhà hoang: Nghi phạm tâm lý từng bất bình thường, hay hoảng sợ

Ngày 12/06/2020 13:45 PM (GMT+7)

Sau khi bắt cóc bé Văn Đô và nhốt tại căn nhà hoang ở giữa rừng tràm, nghi phạm Đào Ngọc Hoàng đã hoảng sợ nên không thực hiện được ý đồ giải cứu cháu bé rồi bỏ mặc cháu đói khát cho đến tử vong.

Chiều 11/6, Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo Công an huyện Quỳnh Lưu mở rộng điều tra lấy lời khai của Đào Ngọc Hoàng (học lớp 11, Trường THPT Quỳnh Lưu 4) nghi phạm chính trọng vụ án bắt cóc trẻ em, mô phỏng theo trò chơi game bạo lực khiến bé Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) tử vong.

Vụ bé 5 tuổi tử vong ở nhà hoang: Nghi phạm tâm lý từng bất bình thường, hay hoảng sợ - 1

Căn nhà hoang nơi Đào Ngọc Hoàng nhốt cháu Đô.

Trao đổi với Dân Việt, thầy Cao Thanh Tuấn - Hiệu trưởng Trường THPT Quỳnh Lưu 4 cho biết Đào Ngọc Hoàng học sinh lớp 11B là học sinh hạnh kiểm tốt nhưng học lực chỉ trung bình. Theo trình bày của cô giáo chủ nhiệm, học sinh này thời gian gần đây có biểu hiện tâm lý bất bình thường, đến lớp thường hay ngủ gật.

Trong khi đó, theo nguồn tin riêng của Dân Việt, Đào Ngọc Hoàng là con nghiện game, thường bỏ học chơi các trò cảm giác mạnh như bắt cóc, giải cứu. Nghi phạm này nghĩ ra việc bắt cóc và giấu cháu Đô ở bìa rừng cách nhà khoảng 10km, nơi ít người qua lại. Khi mọi người đi tìm cháu Đô, Hoàng sẽ giả vờ tìm thấy, giải cứu để lập công.

Vụ bé 5 tuổi tử vong ở nhà hoang: Nghi phạm tâm lý từng bất bình thường, hay hoảng sợ - 2

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu Đô.

Tuy nhiên, khi gia đình tổ chức tìm kiếm cháu bé thì Hoàng bắt đầu hoảng sợ, không dám thực hiện tiếp ý đồ của mình, bỏ mặc nạn nhân trong căn nhà hoang cho đến khi nạn nhân tử vong.

Sau 2 ngày cháu Đô mất tích, cơ quan chức năng trích xuất từ camera nhà dân, lực lượng chức năng phát hiện Hoàng có chở cháu Đô ra khỏi làng và đi đâu không rõ. Làm việc với cơ quan chức năng, Hoàng mới chịu khai nhận và đưa mọi người ra hiện trường nhốt cháu Đô nhưng cháu đã tử vong.

Vụ bé 5 tuổi tử vong ở nhà hoang: Nghi phạm tâm lý từng bất bình thường, hay hoảng sợ - 3

Cảnh rừng tràm nơi Đào Ngọc Hoàng thực hiện âm mưu mô phỏng trong trò chơi game.

Tại hiện trường, thi thể cháu Đô bị trói 2 tay ở nhà hoang thuộc khu rừng xã Lăng Thành (thuộc Tổng đội TNXP huyện Yên Thành).

Trong khi đó, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) thông tin thêm: "Gia cảnh của nghi phạm Đào Ngọc Hoàng không thuộc diện khá giả. Bố mẹ Hoàng làm nông, thỉnh thoảng buôn bán nông sản để nuôi Hoàng ăn học...”.

Tiết lộ kết quả khám nghiệm bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang, hai tay bị trói
Liên quan đến vụ án bé 5 tuổi tử vong ở khu vực bờ suối trong rừng keo tràm, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 3 hộp sữa, 3 chiếc xúc...
Theo Cảnh Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự