Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội ở Hà Tĩnh: Bi kịch bắt nguồn từ mảnh đất

Ngày 17/11/2020 21:42 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nguy kịch phải nhập viện, nghi phạm khai nhận mâu thuẫn vụ việc bắt nguồn từ việc bán mảnh đất của gia đình.

Ngày 17/11, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị tiếp tục điều tra vụ việc bố chồng dùng búa đinh đánh con dâu và 2 cháu nguy kịch xảy ra tại xã Xuân Viên (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vào tối 13/11.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị P.T.D. (SN 1986) và 2 cháu gái H.B.N. (9 tuổi), cháu H.N.V. (4 tuổi).

Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội ở Hà Tĩnh: Bi kịch bắt nguồn từ mảnh đất - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

Người đàn ông gây ra sự việc là ông Hoàng Trần Cổn (SN 1950) thôn Nam Viên, xã Xuân Viên (huyện Nghi Xuân), bố chồng của chị D.

Bước đầu, ông Cổn khai nhận, ông có mảnh đất tại khu du lịch ở xã Xuân Viên muốn bán một phần lấy tiền chi tiêu, trang trải cuộc sống, phần còn lại chia đều cho 3 người con.

Tuy nhiên, sợ ông Cổn bán đất lấy tiền uống rượu, 3 người con không đồng ý, dẫn đến xảy ra mâu thuẫn gay gắt trong gia đình. Bên cạnh đó, chồng chị D. đi làm ăn ở miền Nam, chị D. và 2 con gái ở cùng ông Cổn cũng xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi đánh 3 mẹ con chị D. nguy kịch, ông Cổn uống thuốc sâu tự tử nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trước lúc ra tay đánh 3 mẹ con chị D., ông Cổn đã viết lá thư tuyệt mệnh với nội dung vĩnh biệt mọi người.

Hiện tại, sức khỏe của 4 người trên đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do chấn thương não nặng, cháu bé 4 tuổi vẫn được điều trị, theo dõi.

Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội ở Hà Tĩnh: Bi kịch bắt nguồn từ mảnh đất - 2

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Saostar

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 19h ngày 13/11, trong lúc ăn cơm tối, ông Cổn đã nảy sinh mâu thuẫn với con dâu là chị P.T.D. Trong cơn nóng giận, ông Cổn đã đánh chị D. cùng hai cháu nội của mình.

Khi bị ông nội đánh, cháu N. nhanh chân chạy thoát ra ngoài rồi kêu cứu hàng xóm. Người dân xung quanh nhanh chóng chạy tới và đưa 3 mẹ con chị D. tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tin tức 24h: Linh cảm bất an của bố cô gái đeo 13 cây vàng bị giết trong nhà hoang
Cảm thấy lo lắng vì chưa bao giờ con gái đi khỏi nhà mà ở lại qua đêm như vậy, ông Nam vội đi tìm con và báo cơ quan công an.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự