Vụ Cát Tường: 'Quá mệt mỏi với tin đồn xác cháu Huyền'

Ngày 19/07/2014 11:49 AM (GMT+7)

9 tháng kể từ khi xác con gái bị phi tang, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết đã quá mệt mỏi trước quá nhiều luồng thông tin.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật sáng 19/7, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của nạn nhân vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn không giấu nổi vẻ mệt mỏi sau một ngày vừa đi nhận dạng xác con gái vào chiều hôm qua.

Bà Hiền cho biết: “Chiều qua, vào khoảng gần 14h thì có một nam thanh niên tên Cường đến tận nhà tôi báo tin, rằng một dân chài ở dưới bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội vừa phát hiện được một xác chết nữ không đầu, nghi của chị Huyền. Lúc ấy tôi chẳng nghĩ gì cả, vội vàng lấy quần áo rồi nhờ cậu thanh niên chở xuống hiện trường. Lúc xuống gần đến nơi, tôi có một cảm giác rất lạ, bủn rủn chân tay, không thể bước nổi mà phải có hai người đỡ mới đi được. Thực sự lúc ấy tôi rất hy vọng sẽ tìm thấy xác con”.

Vụ Cát Tường: Quá mệt mỏi với tin đồn xác cháu Huyền - 1

Bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ đẻ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đau đớn ôm mặt khóc trong lễ tang của con gái.

“Tuy nhiên, khi trực tiếp nhìn thấy xác chết, tôi đã mất dần hy vọng khi thấy chiếc áo nạn nhân mặc lại không giống áo của con gái tôi, mặc dù chiều cao và vóc dáng nhỏ nhắn cũng có nét giống. Sau đó, tôi mất dần hy vọng, cả gia đình tôi cũng không hy vọng nhiều đây là xác của cháu Huyền. Nhưng dù nó là xác của ai đi chăng nữa, tôi vẫn thấy thực sự đau xót. Bởi xác chết đã không còn nguyên vẹn. Đã mất đầu và các bộ phận như tay, chân, chỉ còn nguyên thân thể nên rất khó nhận dạng. Bên cạnh đó, nhiều người có mặt tại hiện trường còn cho rằng, nạn nhân trước khi bị ném xuống sông còn bị đổ bê tông, sau khi đổ bê tông xong, ném xác xuống thì xác bị chìm dưới đáy sông, sau đó một thời gian, do xác bị phình trương nên làm nứt vỡ các mảng bê tông và nổi lên, dạt vào bờ. Thậm chí khi vớt xác lên, tôi vẫn còn thấy một mảng bê tông thành khuôn bám chặt vào bắp chân nạn nhân. Thực sự trông rất đáng sợ” – mẹ chị Huyền kể lại.

Tâm sự với phóng viên, bố mẹ của chị Huyền chia sẻ họ đã rất mệt mỏi và thất vọng.

“Hôm nay là tròn 9 tháng ngày chúng tôi mất đi đứa con gái ngoan ngoãn, hiền lành. Trong suốt khoảng thời gian ấy, chưa bao giờ chúng tôi nguôi ngoai hy vọng sẽ tìm thấy thi thể của con. Thế nhưng, trước một rừng thông tin liên tiếp được báo đến gia đình, chúng tôi cũng đã liên hệ với những nguồn tin có khả năng cao nhất để tiến hành tìm kiếm, nhưng cuối cùng, thi thể của con gái tôi vẫn bặt vô âm tín. Thực sự, có những khi quá nhiều thông tin làm chúng tôi rối loạn, định bỏ mặc, nhưng rồi nếu bỏ mặc thì lại không yên tâm nên gia đình vẫn quyết định tìm kiếm bằng được. Khoảng thời gian qua đúng là quãng thời gian vô cùng kinh khủng đối với gia đình tôi. Mong muốn lớn nhất của gia đình tôi hiện nay là tội ác mà bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường gây ra cho con gái tôi sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng. Chúng tôi cũng mong pháp luật nghiêm minh sẽ sớm đưa vụ án ra công luận để xét xử cho đúng người đúng tội. Về phần gia đình, thì chúng tôi không mong gì hơn sẽ tìm thấy thi thể, xương cốt của con gái để đưa cháu về an nghỉ bên gia đình” – bà Hiền nghẹn ngào tâm sự.

Theo Hoài Thu (Đời sống và Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường