Vụ cháy 14 người chết ở Trung Kính: Cặp đôi yêu 10 năm, chuẩn bị cưới nhưng đều đã tử vong trong đám cháy

Ngày 25/05/2024 07:42 AM (GMT+7)

Xuân H. và Thanh H. cùng 27 tuổi, quê ở Hà Tĩnh, yêu nhau từ thời cấp 3. Đôi bạn trẻ còn rất nhiều dự định cho tương lai nhưng đã không thể làm được nữa.

Trong số 14 nạn nhân xấu số của vụ cháy nhà dân ở phố Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) rạng sáng 24/5, có hai nạn nhân là vợ chồng sắp cưới. Đó là Nguyễn Mai Xuân H. (27 tuổi, trú thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ) và Phan Thị Thanh H. (27 tuổi, trú xã Tùng Châu, huyện Đức Thọ).

Được biết, hai bạn yêu nhau từ thời cấp 3, bạn trai là lao động tự do còn bạn gái là nhân viên bán thuốc. Cả hai đã tính đến chuyện cưới xin, nhưng vì năm nay chưa hợp tuổi nên dự định cuối năm, hoặc đầu sang năm sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng, từ nay, dự định đó đã mãi mãi dở dang.

Câu chuyện của đôi bạn trẻ, yêu nhau trên dưới 10 năm, sắp đến ngày được cùng xây tổ ấm lại xảy ra tai nạn thương tâm khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Xuân H. và Thanh H. dự định kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu sang năm, nhưng cả hai đã qua đời trong đám cháy rạng sáng nay.

Xuân H. và Thanh H. dự định kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu sang năm, nhưng cả hai đã qua đời trong đám cháy rạng sáng nay.

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, ông T., bố của nạn nhân Phan Thị Thanh H. đau khổ nói, ông tức tốc ra thủ đô khi nghe tin con gái gặp nạn. Trên đường đi, ông T. vẫn hy vọng con sẽ bình an, nhưng cuối cùng nơi ông gặp lại cô con gái của mình lại là ở nhà xác bệnh viện. Ông T. cho biết thêm Thanh H. rất ngoan, học giỏi, luôn mơ ước được làm việc trong ngành y dược để cứu được nhiều người.

Gia đình ông T. đang ở nhà tang lễ để làm các thủ tục chuẩn bị nhận thi thể con. Về phía gia đình Xuân H. cũng có bố và anh trai từ quê ra Hà Nội để lo hậu sự cho em.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Vụ cháy 14 người chết ở Trung Kính: Cô gái đi chơi về muộn, bị chủ nhà khoá cổng nên thoát nạn
Hơn 11h khuya cô gái trẻ đã về đến cổng nhà trọ nhưng do cô chủ nhà đã khóa cửa nên bèn sang nhà bạn ngủ nhờ. Cho đến sáng nay, cô gái mới đọc được...

Cháy lớn

Theo Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h