Chia sẻ nghẹn ngào của người nhà các nạn nhân trong vụ cháy nhà trọ khiến 14 người tử vong ở Hà Nội

Ngày 24/05/2024 10:03 AM (GMT+7)

Theo Bệnh viện Giao thông Vận tải, liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng ở Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội), có 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, 1 trường hợp nguy kịch đang điều trị hồi sức tích cực.

Sáng ngày 24/5, trao đổi với phóng viên, người nhà của 1 nạn nhân đang có mặt tại Bệnh viện Giao thông Vận tải, nghẹn ngào chia sẻ: "Cháu ruột tôi tên là Nguyễn Thị Anh T là con dâu của chủ nhà trọ bị cháy. Hiện nay, 3 mẹ con đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải. Chồng của T chưa biết tung tích ở đâu. Tôi nhận được thông tin vụ cháy khoảng 2h30 sáng, vội vàng chạy đến hiện trường vụ cháy, sau đó đưa các cháu ra bệnh viện để kiểm tra sức khỏe".

"Chồng của cháu T làm nghề sửa xe đạp điện ngay dưới tầng 1 tòa nhà. Còn T đang làm cán bộ của một phường. Hiện nay, tình trạng của 3 mẹ con cháu T đã ổn định, đang kiểm tra lại sức khỏe" - người nhà nạn nhân chia sẻ.

Hiện các nạn nhân trong vụ cháy đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện các nạn nhân trong vụ cháy đang được điều trị tại bệnh viện.

Sáng ngày 24/5, đại diện của Bệnh viện Giao thông Vận tải thông tin, bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho 3 nạn nhân trong vụ cháy xảy ra trong đêm tại phố Trung Kính. Hiện tại, 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tại khoa cấp cứu. 1 trường hợp nguy kịch đang điều trị hồi sức tích cực.

Như Gia đình và Xã hội đã thông tin, khoảng 0h46 ngày 24/5, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP nhận được tin báo cháy tại địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an TP đã điều động 50 cán bộ, chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP và Công an quận Cầu Giấy, lực lượng Cảnh sát 113 - Công an quận Cầu Giấy, Công an phường Trung Hòa khẩn trương đến hiện trường phối hợp các lực lượng khác của chính quyền và người dân địa phương tổ chức chữa cháy.

Đến 0h52 cùng ngày, các đơn vị đã tiếp cận hiện trường, triển khai chữa cháy, ngăn cháy lan cùng các mũi trinh sát tìm kiếm, cứu người bị nạn. Thời điểm này đám cháy đã phát triển mạnh thiêu rụi nhiều xe máy, xe đạp điện, xe đạp tại khu vực sân, khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu vực cháy.

Các lực lượng đã tổ chức phá khóa cổng chính, phá ô cửa sổ tiếp cận vào bên trong ngôi nhà và cứu được 7 người mắc kẹt, trong đó có 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện. Đến 01h26, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Qua tìm kiếm, sơ bộ các lực lượng phát hiện 14 người tử vong.

Kỹ năng cơ bản giúp 2 vợ chồng thoát chết trong vụ cháy nhà trọ 14 người tử vong
Theo anh H, lửa tràn ra các khu phòng trọ, bén vào cửa sổ nhà nóng khủng khiếp. Anh cố gắng bình tĩnh để trấn an vợ, giúp cô ấy không hoảng loạn.

Cháy lớn

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn