Vụ chồng lao ô tô xuống sông ở Quảng Nam: Bất ngờ trước lời kể của hàng xóm

Ngày 26/01/2019 20:38 PM (GMT+7)

Theo lời kể của hàng xóm, người chồng lao ô tô xuống sông ở Quảng Nam khiến 3 người tử vong là người hiền lành, từng làm trong ban quản lý chung cư. Thậm chí, gia đình nạn nhân còn có ý định mua nhà mới.

Người lái xe có dấu hiệu cố tình cho xe rơi xuống sông

Chiều nay, 26/1, trao đổi với PV, ông Đinh Xuân Nghĩ - Trưởng Công an TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết, qua kiểm tra ban đầu vụ ô tô lao xuống sông Hoài làm 3 người chết là do người chồng tự vẫn.

Vụ chồng lao ô tô xuống sông ở Quảng Nam: Bất ngờ trước lời kể của hàng xóm - 1

Chiếc xe chở 4 người trong gia đình lao xuống sông Hoài được đội cứu hộ trục vớt. Ảnh: Dân Việt

Theo đại tá Nghĩ, trước khi chiếc xe lao xuống sông, người dân xung quanh khu vực bờ sông nhìn thấy chiếc xe này chở 4 người, lượn mấy vòng xung quanh khu vực ven sông Hoài và quan sát lòng sông.

"Đoạn đường gần bờ kè sông Hoài chưa cho phép lưu thông nhưng chiếc xe đi vào. Người lái xe có dấu hiệu cố tình cho xe rơi xuống sông. Chiếc xe lao xuống và trôi đi một đoạn tầm 100m mới chìm hẳn, chỉ có người con gái thoát ra được kêu cứu", đại tá Nghĩ cho hay.

Cũng theo Đại tá Nghĩ, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã lấy lời khai từ người con gái thoát nạn. Cô bé cho hay, trước khi ô tô lao xuống sông, cha mẹ có cãi lộn với nhau.

"Hiện người nhà đã vào đưa thi thể 3 nạn nhân về Hà Nội để làm thủ tục mai táng", ông Nghĩ nói

Nạn nhân bị nghi tự tử vì vỡ nợ có ý định mua nhà mới

Ngày 26/1, theo ghi nhận của PV Tổ Quốc tại nhà riêng của các nạn nhân ở cuối đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, nhiều người hàng xóm của cặp vợ chồng này khi nghe tin ai ai cũng bất ngờ, thậm chí có người còn sốc không dám tin vào sự thật.

Vụ chồng lao ô tô xuống sông ở Quảng Nam: Bất ngờ trước lời kể của hàng xóm - 2

Khu vực sảnh tòa nhà nơi gia đình anh Giang sinh sống. Ảnh: Tổ Quốc

Chia sẻ với PV, một người phụ nữ sống tại tầng gần sát nhà cặp vợ chồng trên cho biết, khi nghe tin công an báo chị và mọi người đều bất ngờ. Vào ngày hôm qua lực lượng chức năng đã đến căn hộ trên niêm phong. "Chúng tôi rất ngạc nhiên khi nghe tin, thời gian qua tôi cũng thường xuyên thấy vợ chồng anh chị ấy ở nhà. Về thông tin cho rằng vợ chồng nạn nhân bị vỡ nợ chúng tôi không biết về thông tin này", người phụ nữ chia sẻ.

Trong khi đó, anh T., là hộ dân sống ngay gần căn hộ anh Giang cho biết, vào ngày hôm qua, ngay sau khi nghe công an khu vực báo tin về sự việc vợ chồng anh Giang gặp nạn trong Quảng Nam anh và người thân rất bất ngờ bởi trước đó anh và mọi người có nghe tin gia đình anh Giang đang đi du lịch.

Vụ chồng lao ô tô xuống sông ở Quảng Nam: Bất ngờ trước lời kể của hàng xóm - 3

Căn hộ của các nạn nhân đã bị niêm phong. Ảnh: Tổ Quốc

Theo anh T., vợ chồng anh Giang là người hiền lành, hai đứa con rất ngoan ngoãn. Anh Giang kinh doanh về thiết bị công nghệ, còn chị Hiền thì làm kế toán cho công ty của chồng luôn. Anh T. cho biết, tuy không có nhiều thời gian tiếp xúc nhưng qua một số lần nói chuyện cũng như ngồi uống rượu mỗi dịp liên hoan cuối năm, hoặc các ngày lễ anh đánh giá vợ chồng anh Giang đều là người hiền lành.

"Anh Giang hay cười, vui vẻ, thi thoảng gặp anh ở thang máy anh em đều chào hỏi nhau. Trước anh còn làm trong ban quản lý toà nhà nhưng sau anh xin thôi không làm nữa. Tôi cũng mới nghe anh nói cách đây không lâu rằng vợ chồng tính mua nhà bên khu Láng Hạ và tính sắp tới sẽ chuyển đến đó ở. Thêm vào nữa vợ chồng thường xuyên đi du lịch chính vì thế khi nghe tin cả gia đình gặp nạn chúng tôi rất bất ngờ", anh T., nói.

Khoảng 1h30 ngày 25/1, chiếc ô tô 4 chỗ biển số Đà Nẵng chở 4 người trong một gia đình lưu thông ở đường làng ven sông Hoài (Quảng Nam) bất ngờ lao xuống sông.

Trên xe có vợ chồng và 2 người con. Người chồng tên Chu Tùng Giang (42 tuổi), cầm lái chiếc Toyota biển số Đà Nẵng, chở vợ tên Đào Thị Thu Hiền (42 tuổi) cùng trú quận Cầu Giấy, Hà Nội và con gái 14 tuổi, tên Chu Ngân Linh, con trai út Chu Thế Phúc H., 6 tuổi.

Khi chiếc xe chìm xuống sông, bé Linh may mắn thoát nạn, 3 nạn nhân còn lại bị kẹt trong ô tô tử vong.

Tiết lộ điều kinh hoàng vụ ô tô lao xuống sông Hoài, 3 người tử vong
Theo Đại tá Nghĩ, sau khi lao xe xuống dòng sông, người cha đã cố kéo cô con gái 14 tuổi đang vùng vẫy ở lại xe.
Theo Nguyễn Phượng (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h