Vụ chú rể phát hiện vợ sắp cưới có gia đình: Người chồng chính thức của cô dâu nói gì?

Ngày 05/03/2020 18:00 PM (GMT+7)

Trong clip, cô dâu – chú rể và chồng hiện tại của cô dâu đều tỏ ra hết sức bình thản trước sự việc ồn ào vừa qua.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một chú rể ở Lạng Sơn bất ngờ hủy hôn trước đám cưới chỉ 3 ngày vì phát hiện cô dâu đang có chồng và hai con nhỏ gây xôn xao. Sau đó cư dân mạng liền truy tìm danh tính của cặp đôi: chú rể tên Bàn Đức H., hiện đang sinh sống tại xã Bắc Yên (Trấn Sơn, Lạng Sơn), còn cô dâu là Nguyễn Thị Thu H., quê ở xã Vũ Lăng (Bắc Sơn, Lạng Sơn).

Vụ chú rể phát hiện vợ sắp cưới có gia đình: Người chồng chính thức của cô dâu nói gì? - 1

Ảnh cưới của Đức H. và Thu H.

Hiện trên trang cá nhân, chú rể “số nhọ” đã xóa bỏ thông báo: “Đức H. hủy cưới anh em bạn bè nhé! Xin lỗi, thật sự xin lỗi” cùng ảnh cưới chụp với cô dâu Thu H.. Nhiều người suy đoán có lẽ Đức H. đã quá đau khổ với cú sốc này nên quyết định chôn vùi mọi thứ. Số khác đặt câu hỏi liệu đằng sau câu chuyện có uẩn khúc gì hay không?

Mới đây, một Vlogger tên Dương tại Lạng Sơn đã về tận nhà Đức H. và Thu H. tìm hiểu rõ ràng câu chuyện. Đáng nói, phản ứng của họ, thậm chí cả chồng hiện tại của H. trước sự việc ồn ào vừa qua khiến tất cả bất ngờ.

Cụ thể, Đức H. cho biết trong quá trình sinh sống với nhau, Thu H. luôn tỏ ra là người chăm chỉ, hiền lành nhưng khi nhắc đến thông tin cá nhân thì luôn quanh co. “Cô ấy luôn viện cớ, hết lý do này đến lý do khác khi tôi nói muốn xem chứng minh thư.

Tôi nhớ có lần cô ấy hỏi: “Nếu em nói ra bí mật, anh còn yêu em không”. Tôi gay gắt nên cô ấy thôi. Cho đến khi tôi đăng hình cưới lên Facebook thì chồng cô ấy mới phát hiện ra và gọi người nhà đến đón. Lúc ấy tôi mới biết vợ sắp cưới của mình đã có chồng”, Đức H. bức xúc.

Vụ chú rể phát hiện vợ sắp cưới có gia đình: Người chồng chính thức của cô dâu nói gì? - 2

Đức H. chia sẻ với vlogger.

Về phía Thu H. và người chồng hiện tại, họ phản ứng rất bình thản. Trong clip, chồng của H. cho biết anh cảm thấy hoang mang, sau đó mời Vlogger vào nhà tâm sự với H.

H. bắt đầu kể về quá trình yêu đương của mình với Đức H.: “Em quen anh qua Facebook. Một hôm em đang làm việc thì anh kêu cuối tuần lên chơi với em. Em đồng ý gặp mặt rồi chẳng biết thế nào nữa”.

Khi Vlogger hỏi tại sao dọn về nhà Đức H. ở mà không thành thật về thân phận, H. tỏ ra bối rối: “Em không biết kể như thế nào”. Sau đó cô bác bỏ thông tin đồn thổi rằng mình và chồng hiện tại có con chung.

“Em và chồng chính thức chưa có con chung. Em đã có em bé với anh ấy (Đức H. – PV), vậy mà anh không nhận”, Thu H. tâm sự.

Vụ chú rể phát hiện vợ sắp cưới có gia đình: Người chồng chính thức của cô dâu nói gì? - 3

Thu H. cùng chồng hiện tại.

Sau đó, H. gửi lời xin lỗi đến Đức H.: "Em biết lỗi, biết sai rồi. Anh có nhận hay không? Nếu không lấy, không nhận thì em về bên kia đẻ.

Bên này (chồng chính thức – PV) không đi đón thì bên kia (Đức H. – PV) vẫn tổ chức cho". Nhà anh H. vẫn khuyên chúng em quay lại”.

Trong khi đó, chồng hiện tại của cô khẳng định: “Nó là vợ em. Em không bỏ, đấy là nó tự đi thôi”.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Vũ Lăng cho biết Thu H. người địa phương đã lấy chồng. Gần đây, 2 vợ chồng đã sống ly thân nhưng chưa ra tòa.

Chú rể phát hiện cô dâu có chồng và 2 con trước cưới 3 ngày: Người trong cuộc lên tiếng
Chỉ đến khi chồng của cô gái đến đón về, Đức H. mới biết rằng vợ sắp cưới của mình đã có gia đình.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới