Chú rể phát hiện cô dâu có chồng và 2 con trước cưới 3 ngày: Người trong cuộc lên tiếng

Ngày 01/03/2020 13:12 PM (GMT+7)

Chỉ đến khi chồng của cô gái đến đón về, Đức H. mới biết rằng vợ sắp cưới của mình đã có gia đình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một chú rể ở Lạng Sơn bất ngờ hủy hôn trước đám cưới chỉ 3 ngày gây xôn xao. Đặc biệt, nguyên nhân sự việc được cho là chú rể mới phát hiện cô dâu đang có chồng và hai con.

Cụ thể, tài khoản V.A chia sẻ trên mạng xã hội nội dung: “Sát ngày cưới, chú rể phát hiện cô dâu có một chồng 2 con chưa ly hôn. Người chồng đầu đến tận nhà chú rể mới để đón cô dâu về.

Vừa bực vừa buồn cưới, tổ chức thành hôn xong rồi mà mới phát hiện thì không biết cuộc đời chú rể mới sẽ đi về đâu? Tương lai sẽ như thế nào?”.

Chú rể phát hiện cô dâu có chồng và 2 con trước cưới 3 ngày: Người trong cuộc lên tiếng - 1

Câu chuyện một chú rể ở Lạng Sơn bất ngờ hủy hôn trước đám cưới chỉ 3 ngày gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy sự việc thật hy hữu và có phần tréo ngoe. Thậm chí, một số người cho rằng câu chuyện là bịa đặt, “câu like”, đồng thời truy tìm xem cặp đôi cô dâu – chú rể này là ai?

Lập tức, danh tính của chú rể đã được dân mạng tìm ra. Theo đó, anh chàng “số nhọ” tên Đức H., hiện đang sinh sống tại xã Bắc Yên (Trấn Sơn, Lạng Sơn) và nếu không có “sự cố” xảy ra, đám cưới của H. sẽ tổ chức vào đầu tháng 3.

Trên trang cá nhân, chú rể có đưa ra lời thông báo: “Đức H. hủy cưới anh em bạn bè nhé! Xin lỗi, thật sự xin lỗi! Cho 1 lượt chia sẻ với”.

Kèm theo đó là bức hình Đức H. chụp ảnh cưới với cô dâu của mình trước đó. Lúc này, bạn bè của chú rể đã gửi lời chia buồn, đồng thời động viên anh cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Chú rể phát hiện cô dâu có chồng và 2 con trước cưới 3 ngày: Người trong cuộc lên tiếng - 2

Dòng thông báo hủy hôn của Đức H.

Trò chuyện với phóng viên, trưa 1/3, chú rể Đức H. xác nhận toàn bộ sự việc trên và cho biết đến giờ anh đã ổn định tâm lý so với mấy ngày trước.

Anh nói: “Mình quen cô ấy thông qua Facebook. Sau 2 tháng tìm hiểu, cô ấy dọn đến chỗ mình ở để hai đứa gần nhau hơn.

Mình nhiều lần gặng hỏi muốn xem chứng minh thư của cô ấy nhưng không được. Sau đó mình có nói muốn về thăm nhà và bố mẹ cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy lừng chừng cho đến khi xác định cưới mới chịu dẫn về. Bố mẹ cô ấy cũng giấu chuyện cô đã có chồng và hai con”.

Chú rể phát hiện cô dâu có chồng và 2 con trước cưới 3 ngày: Người trong cuộc lên tiếng - 3

Đức H. quen vợ sắp cưới thông qua mạng xã hội.

Đức H. cho biết thêm, chỉ đến khi đã chụp hình cưới và mời họ hàng, bạn bè đến dự thì mới phát hiện vợ sắp cưới đã có gia đình. “Cuối cùng, khi chồng cô ấy đến đón về thì mình mới vỡ lẽ cô ấy đã có gia đình. Mình thật không thể ngờ mọi chuyện lại xảy ra như vậy”, H. tâm sự.

Tin tức 24h: Chú rể hủy hôn vì phát hiện vợ sắp cưới đã có chồng và 2 con nhỏ
Trưa 1/3, chú rể Đức H. xác nhận toàn bộ sự việc trên và cho biết đến giờ anh đã ổn định tâm lý so với mấy ngày trước.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới