Vụ cô gái 21 tuổi cầm đầu đường dây sextour nghìn USD: Tiết lộ bất ngờ về "tú bà"

Ngày 14/05/2021 13:30 PM (GMT+7)

Trần Thị Thanh Thảo là đồng tính nữ, không nghề nghiệp ổn định, đứng ra điều hành hoạt động tổ chức môi giới mại dâm trong một thời gian dài.

Báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự cho biết, Trần Thị Thanh Thảo là đồng tính nữ, không nghề nghiệp ổn định, đứng ra điều hành hoạt động tổ chức môi giới mại dâm trong một thời gian dài.

Vụ cô gái 21 tuổi cầm đầu đường dây sextour nghìn USD: Tiết lộ bất ngờ về amp;#34;tú bàamp;#34; - 1

Trần Thị Thanh Thảo tại cơ quan công an - Ảnh: Công an TP.HCM

Từ đầu năm 2021 đến nay, Thảo thường xuyên sử dụng tài khoản Zalo cá nhân lập ra các hội nhóm để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh thành trong cả nước để môi giới mại dâm. Trong đó, Thảo là trưởng nhóm Zalo có tên “Hà Nội phố”, “Ăn xin group”…

Để đường dây thu hút khách, Thảo kết nối với nhiều gái bán dâm chân dài, xinh đẹp, đồng thời còn giới thiệu có một số cô gái làm tiếp viên một số hãng hàng không trong nước nhằm đẩy giá mua bán dâm.

Đường dây bán dâm do Thảo điều hành dao động mức giá từ 10 triệu đồng đến 40 triệu đồng/lượt. Qua đêm hoặc sextour từ 4.000USD đến 5.000USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm.

Người mua dâm phải chuyển tiền vào số tài khoản ngân hàng của Thảo, gái bán dâm được hưởng 60%, còn Thải được hưởng 40%.

Theo Tuổi Trẻ Online, ngày 7/5, Thảo thỏa thuận với khách mua dâm điều 2 gái bán dâm với giá 25 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách mua dâm đã chuyển trước 15 triệu đồng tiền đặt cọc cho Thảo.

Chiều cùng ngày, Thảo điều 2 gái bán dâm đến 1 căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khi 2 gái bán dâm đến, khách mua dâm chuyển số tiền còn lại là 35 triệu đồng cho Thảo.

Trong lúc "vui vẻ", hai cặp đôi đã bị cơ quan công an kiểm tra hành chính và bắt quả tang.

Trong diễn biến khác cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, trước đó, cuối tháng 4/2021, Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị vừa phát hiện, triệt phá một đường dây môi giới mại dâm với hình thức tour du lịch.

2 đối tượng trong đường dây này là Vũ Thị Duyên (SN 1990, trú tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và Lê Thị Vân (SN 1994, trú thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh). Trong đó, Duyên là đối tượng cầm đầu, từng có 1 tiền án về ma tuý.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định các đối tượng sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook đăng tải những hình ảnh “khoe thân” để tìm kiếm khách.

Sau khi thỏa thuận giá và hình thức "đi khách", các đối tượng sẽ hẹn điểm đến để mua bán dâm. Thông thường, giá một lần bán dâm là 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng tùy thuộc vào độ tuổi của gái mại dâm. Giá đi khách theo kiểu đi chơi theo “tour” sẽ từ 6 triệu đồng đến 10 triệu đồng/ 1 ngày.

Theo điều tra, Duyên đang làm nhân viên quán hát tại địa bàn TP Hải Dương. Duyên quy tụ các nhân viên quán karaoke trên địa bàn TP Hải Dương và khi có khách thì điều hành bán dâm.

Ngày 24/4, Công an tỉnh Hải Dương phát hiện Duyên tổ chức cho một số nhân viên đi bán dâm cho khách dưới hình thức đi “tour” du lịch ở Hải Phòng, đã tổ chức bắt giữ Duyên cùng nhóm đối tượng mua bán dâm.

Đến 20h cùng ngày, các tổ công tác đã bắt giữ được Lê Thị Vân cùng đồng bọn ở thành phố Hải Dương và 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn Thảo Vy ở Lê Hồng Phong, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Phá đường dây sextour 4.000 USD/lần: Tú bà 21 tuổi điều chân dài từ TP.HCM ra Hà Nội bán dâm
Khách làng chơi muốn qua đêm hoặc đi sextour với chân dài thì phải trả khoảng 4.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và độ tuổi của các cô gái.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm