Vụ con dâu cùng 2 cháu nội bị đánh dã man: Bất ngờ lời khai của bố chồng

Ngày 17/11/2020 07:15 AM (GMT+7)

Liên quan vụ bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội, bước đầu nghi phạm đã thừa nhận hành vi của mình.

Cụ thể, sáng ngày 16/11, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã chuyển tin báo cho Phòng CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh sự việc ông Hoàng Trần Cổn (70 tuổi, trú xã Xuân Viên) về hành vi đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội.

Danh tính nạn nhân là chị P.T.D (34 tuổi, con dâu ông Cổn) và 2 con gái của chị D. là cháu H.B.N (9 tuổi) và H.N.V (4 tuổi).

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân, vụ án này có dấu hiệu của tội Giết người nên Phòng hình sự Công an tỉnh đang thụ lý. Bước đầu ông Cổn đã khai nhận đánh con dâu và 2 cháu. Hiện sức khỏe của ông Cổn đã tốt trở lại, song phía công an vẫn phải bảo vệ nghiêm ngặt đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Tình trạng sức khỏe con dâu và 2 người cháu đang có tiến triển tốt.

Vụ con dâu cùng 2 cháu nội bị đánh dã man: Bất ngờ lời khai của bố chồng - 1

Căn nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Công an Đà Nẵng

Như tin tức đã đưa, vào tối ngày 13/11, người dân thôn Nam Viên (xã Xuân Viên) phát hiện cháu H.B.N trên đầu đầy máu, vừa chạy vừa kêu cứu. Ngay lập tức mọi người chạy sang nhà ông Cổn (ông nội cháu N.) và phát hiện chị D. cùng cháu V. đang nằm bất tỉnh trên vũng máu. Ngay lập tức mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bước đầu chị D. khai vào tối ngày 13/11, trong bữa cơm tối, ông Cổn chê canh không ngon dẫn đến bức xúc. Trong cơn nóng giận, ông Cổn đã dùng hung khí là búa đinh tấn công 3 mẹ con chị D., khiến cả 3 bị trọng thương.

Sau khi gây án, ông Cổn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy tìm ông Cổn. Vào tối cùng ngày, ông Cổn được phát hiện tại một trang trại cách hiện trường gây án khoảng 300m, trên người nồng nặc mùi thuốc sâu nên đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an tìm thấy một bức thư do ông Cổn để lại trước khi gây án với nội dung vĩnh biệt thế giới.

Theo báo Công an Đà Nẵng, vợ chồng ông Cổn sinh được 3 người con, người vợ đã mất, thu nhập của gia đình chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Anh H. (chồng chị D.) là con thứ, sau khi kết duyên với chị D. và sinh được 2 đứa con gái, hiện đang mang thai đứa thứ 3.

Do hoàn cảnh khó khăn, anh H. thường xuyên phải đi làm ăn xa, vợ và 2 con gái ở chung nhà với ông nội. Trước thời điểm xảy ra sự việc đau lòng khoảng 3 ngày, anh H. mới rời nhà đi vào tỉnh Đắk Lắk làm thuê. Sau khi nhận được tin dữ, anh H. đã trở về quê để chăm sóc vợ và các con đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ thi thể phụ nữ nghi đeo 13 cây vàng trong nhà hoang
Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận bà D. có mang theo nhiều trang sức trước khi mất tích. Tuy nhiên, số lượng bao nhiêu thì ngành chức...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h