Tin tức 24h: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ vụ bố chồng đánh con dâu cùng 2 cháu nội

KHAI TÂM - Ngày 15/11/2020 19:10 PM (GMT+7)

Liên quan vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội ở Hà Tĩnh, lãnh đạo xã Xuân Viên cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an tìm được một tờ giấy ghi mấy dòng chữ của ông.

Lãnh đạo xã tiết lộ vụ bố chồng đánh con dâu mang thai cùng 2 cháu nội

Tối ngày 14/11, lãnh đạo xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng có tìm được một tờ giấy nhỏ ghi mấy chữ: "Vĩnh biệt thế giới này" của ông Hoàng Trần C. (50 tuổi, ở thôn Nam Viên, xã Xuân Viên).

"Nguyên nhân cụ thể của vụ việc như nào cơ quan công an vẫn đang làm rõ. Còn thông tin báo chí đưa về lời khai của người con dâu, bên công an vẫn đang kiểm chứng lại. Hiện sức khỏe của những người này đã có tiến triển hơn rồi. Do người chồng chưa về nên bà con hàng xóm thay nhau đến chăm sóc các nạn nhân", lãnh đạo xã Xuân Viên cho biết.

Tin tức 24h: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ vụ bố chồng đánh con dâu cùng 2 cháu nội - 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, lời khai ban đầu của chị P.T.D với cơ quan điều tra cho biết, trong bữa cơm tối, ông C. chê canh nấu không ngon dẫn đến bức xúc.

Trong lúc nóng giận, ông C. đã dùng hung khí là búa đinh đánh con dâu và 2 cháu nội khiến cả 3 phải nhập viện cấp cứu, trong đó cháu H.N.V (4 tuổi) bị vỡ hộp sọ, tiên lượng xấu.

Tuy nhiên, theo người dân tại đây cho biết, trước đó ít ngày, giữa ông C. và gia đình đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, to tiếng.

Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho rằng do mâu thuẫn từ bữa ăn trong gia đình. Tuy nhiên, Cơ quan điều tra sẽ làm rõ nguyên nhân sâu xa của vụ việc.

Trước đó, khoảng 19h ngày 13/11, người dân sống cạnh nhà ông C. thấy cháu H.B.N. (9 tuổi, cháu nội của ông C.) chạy sang kêu cứu. Khi người dân chạy đến nhà ông C. thì phát hiện chị P.T.D. (34 tuổi, con dâu ông C.) và cháu H.N.V. (4 tuổi) bị thương. Hai mẹ con nằm bất tỉnh trong nhà. Cháu N. cũng bị thương nhẹ.

Ngay sau đó, người dân đã đưa ba mẹ con chị D. đi bệnh viện cấp cứu ở BV Đa khoa TP Vinh (Nghệ An). Riêng cháu V. bị vỡ hộp sọ, nguy kịch nên được chuyển lên BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Qua thăm khám, chị D. được xác định mang thai đứa con thứ 3 hơn 23 tuần. Hiện sức khoẻ thai nhi đang được đội ngũ y bác sĩ tích cực theo dõi. Hiện chị D. cùng hai con đã được chuyển qua Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để tiện chăm sóc, điều trị đặc biệt.

Nhân viên ngân hàng "biến mất" bí ẩn cùng khoản nợ "khủng" 28 tỷ đồng

Ngày 14/11, Công an xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, đã có báo cáo về việc T.X.V. (31 tuổi, nhân viên tín dụng ngân hàng) vay tiền của nhiều người rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Cảnh sát cho biết qua xác minh với đại diện phòng giao dịch ngân hàng nơi V. làm việc, nhân viên này đã vay của nhiều khách hàng số tiền từ 400 triệu đồng đến 16 tỷ đồng.

Tin tức 24h: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ vụ bố chồng đánh con dâu cùng 2 cháu nội - 2

Nhân viên ngân hàng "biến mất" bí ẩn cùng khoản nợ "khủng" 28 tỷ đồng - Ảnh minh họa

Tổng số tiền V. vay mượn khoảng 28 tỷ đồng. Anh ta mượn tiền đều có giấy vay và không liên quan đến ngân hàng.

Theo xác minh ban đầu, vào cuối tháng 10/2020, T.X.V. làm đơn nghỉ phép, sau đó mẹ của V. đến ngân hàng đưa đơn xin nghỉ việc cho con đồng thời thông báo con mình đã bỏ đi, không có ở nhà.

Thấy việc nhân viên bỏ đi có dấu hiệu bất thường, Ngân hàng tiến hành xác minh các khách hàng do V. quản lý, qua đó biết được có một số khách hàng đã cho V. vay mượn tiền từ 400 triệu đến 16 tỷ đồng. Bước đầu ghi nhận, tổng cộng V. đã vay mượn số tiền lên đến khoảng 28 tỷ đồng.

Giá vàng trong nước hôm nay 15/11

Ở thị trường trong nước, giá vàng miếng cũng ghi nhận tuần giao dịch không mấy tích cực. Theo đó, vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP.HCM với 55,9-56,4 triệu đồng/lượng, giảm 400 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 55,95-56,35 triệu đồng/lượng, giảm 350 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 55,96-56,34 triệu đồng/lượng, giảm 390 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 350 nghìn đồng/lượng bán ra.

Giá vàng rồng Thăng Long loại vàng miếng 9999 (24k) của thương hiệu này cũng giảm 200 nghìn đồng/lượng chiều mua vào, 150 nghìn đồng/lượng chiều bán ra và đang giao dịch ở 53,86-54,56 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 55,85-56,4 triệu đồng/lượng, giảm 350 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 300 nghìn đồng/lượng bán ra...

Va chạm với xe đầu kéo, 2 người phụ nữ tử vong thương tâm

Chiều 15/11, lãnh đạo Đội CSGT số 5 – Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến 2 người phụ nữ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 12h cùng ngày, xe đầu kéo chở bê tông khối mang BKS 90C 067.21 kéo theo rơ-mooc mang biển số Hà Nam đang lưu thông hướng Cầu Vĩnh Tuy đi quốc lộ 5, khi đến ngã tư giao với đường Cổ Linh, gầm Cầu vượt Aeon (thuộc phường Long Biên, Hà Nội) thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 29K1 541.72 ( trên xe có 2 người phụ nữ chở nhau).

Tin tức 24h: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ vụ bố chồng đánh con dâu cùng 2 cháu nội - 3

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau va chạm, 2 người phụ nữ văng xuống đường tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, 1 người bị cuốn vào gầm xe đầu kéo. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời có mưa.

Lực lượng chức năng có mặt phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin tức 24h: Bố chồng viết thư tuyệt mệnh trước khi đánh con dâu và 2 cháu nhập viện
Khám nghiệm tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh được xác định là của ông Cổn để lại trước khi ra tay đánh con dâu và 2...
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h