Vụ con rể sát hại mẹ vợ: Triễn "Mọ" khai uống nước lã, ăn trái cây suốt 1 tuần bỏ trốn

Ngày 13/07/2021 21:37 PM (GMT+7)

Trong gần một tuần lẩn trốn trong rừng sâu, nghi phạm sát hại mẹ vợ khai chỉ uống nước lã và ăn các loại rau, trái cây rừng.

Theo thông tin trên báo Dân trí, sau gần một tuần chạy vào rừng sâu để lẩn trốn, đến 15h30 ngày 12/7, đối tượng bị truy nã Lê Văn Triễn (SN 1988, tên gọi khác là Mọ), trú thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh đã bị lực lượng công an tại tỉnh Quảng Bình bắt giữ.

Nghi phạm sát hại mẹ vợ (ngồi) bị bắt giữ - Ảnh: Công an tỉnh Quảng Bình

Nghi phạm sát hại mẹ vợ (ngồi) bị bắt giữ - Ảnh: Công an tỉnh Quảng Bình

Triễn là nghi phạm đã ra tay sát hại mẹ vợ gây xôn xao dư luận suốt nhiều ngày qua tại Quảng Bình. Triễn cũng đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình khởi tố về hành vi giết người. Thời điểm bị bắt, Triễn có một số vết thương ở tay.

Bước đầu đấu tranh, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên ra tay giết hại mẹ vợ. Trong gần một tuần lẩn trốn trong rừng sâu, đối tượng chỉ uống nước lã và ăn các loại rau, trái cây rừng.

Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, để bắt được Triễn, lực lượng công an đã phải huy động hơn 300 cán bộ chiến sĩ cùng chó nghiệp vụ bao vây khu vực rừng quanh hồ thủy lợi xã Vĩnh Ninh suốt một tuần.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 6/7, trên địa xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xảy ra vụ giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là bà H.T.T., bị giết trong vườn nhà với một số vết thương trên người. Qua điều tra xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng phá án đã xác định vùng đối tượng lẩn trốn. Tuy nhiên đây là địa bàn hiểm trở, phức tạp, vì vậy, các lực lượng Công an Quảng Bình đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng khác của xã Vĩnh Ninh như dân quân tự vệ, đoàn thanh niên… ngày đêm cắm chốt và xiết chặt vòng vây, đồng thời bắc loa kêu gọi đối tượng, vận động người thân động viên kêu gọi đối tượng đầu thú.

Sau gần 1 tuần chạy vào rừng sâu để lẫn trốn, chiều ngày 12/7, các lực lượng Công an huyện Quảng Ninh, công an xã và chính quyền xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh và các phòng nghiệp vụ liên quan của Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được đối tượng Lê Văn Triễn.

Tin tức 24h: Người thân, nhân chứng và đồng đội nói gì vụ binh nhì Trần Đức Đô tử vong
Theo báo cáo của Quân khu 1 về sự việc quân nhân Trần Đức Đô (SN 2002, học viên Trường Quân sự Quân khu 1) tử vong ngày 28/6/2021, quá trình điều tra nguyên nhân, cơ quan điều tra đã lấy lời khai của bố mẹ, người thân, đồng đội của quân nhân Đô và một số

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h