Vụ học sinh tiểu học ngã từ tầng 4: Bố mẹ đưa con đến trường sớm hơn thường lệ

Ngày 19/04/2018 15:05 PM (GMT+7)

Do bố mẹ bận việc nên đưa em C. đến trường sớm để em chơi ở sân, nhưng không ngờ sự việc sau đó lại xảy ra ngoài sức tưởng tượng.

Liên quan đến việc học sinh Nguyễn Tuấn C. (lớp 4E, trường Tiểu học Dịch vọng B – Hà Nội) rơi từ tầng 4 xuống đất nguy kịch, phía nhà trường đã có thông tin chính thức.

Bà Nguyễn Huyền Châu – Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, sự việc xảy vào lúc 13h32 phút ngày 18/4 tại sân trường Tiểu học Dịch vọng B. Học sinh C. không thuộc diện học sinh bán trú nên sau khi tan học buổi sáng em sẽ được người thân đón về nhà.

Vụ học sinh tiểu học ngã từ tầng 4: Bố mẹ đưa con đến trường sớm hơn thường lệ - 1

Lãnh đạo nhà trường thông tin về sự việc.

Buổi chiều, nhà trường bắt đầu đón học sinh từ 13h45, tuy nhiên ngày 18/4 do bố mẹ học sinh C. bận nên đã đưa con đến từ lúc 13h30 và dặn con chơi ở sân trường, đến giờ thì lên lớp học.

Theo camera giám sát của nhà trường, em C. sau khi vào sân trường đã đi thẳng lên tầng 4. “Thời điểm xảy ra sự việc rất nhanh, em C. lúc đó đi một mình, camera ghi lại được em rơi từ tầng 4 là 13h32 và chỉ trong tích tắc. Lúc đó, trong trường các học sinh bán trú còn đang ngủ nên công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân tại sao em lại rơi xuống”, bà Châu thông tin.

Vụ học sinh tiểu học ngã từ tầng 4: Bố mẹ đưa con đến trường sớm hơn thường lệ - 2

Khu vực tòa nhà nơi cháu C. bị ngã.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc xây dựng lan can của nhà trường có đạt chuẩn để bảo vệ học sinh không bị rơi, ngã,… bà Châu cho biết: “Lan can nhà trường cũng làm chuẩn cho học sinh tiểu học để đảm bảo an toàn cho các em”.

Về sức khỏe của học sinh C., bà Đỗ Thị Mai – Hiệu trưởng trường Tiểu học Dịch Vọng B, qua chuẩn đoán ban đầu từ bệnh viện, em C. chấn thương rất nặng, bị rạn sọ não, gãy xương đùi và tay phải.

Hiện tại em C. đang được các bác sĩ Bệnh viện E tích cực điều trị, chăm sóc. So với ngày hôm qua thì đến thời điểm sáng nay, sức khoẻ của em C. đã tiến triển hơn.

“Đây là sự việc không mong muốn nên trước mắt chúng tôi đang tập trung cứu chữa cho em. Suốt từ qua tới nhau chúng tôi thay phiên nhau vào viện nghe thông tin, đến nhà động viên bố mẹ em", bà Mai tâm sự.

Sau sự việc đáng tiếc trên, bố mẹ học sinh cũng rất thông cảm với nhà trường.

Hà Nội: Ngã từ tầng 4 xuống đất, học sinh tiểu học nguy kịch
Sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Dịch Vọng B, sau khi bị ngã nam học sinh bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h