Vụ Ngân 98 mặc hở hang khi biểu diễn ở quán bar: Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng

Ngày 25/07/2020 21:30 PM (GMT+7)

"Khi xảy ra những vi phạm như việc Ngân 98 mặc phản cảm ở quán bar, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ là đơn vị xử lý.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng cục Nghệ thuật Biểu diễn, bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: "Quán bar cũng như các đơn vị kinh doanh khác, khi thành lập đều phải có giấy phép đăng ký kinh doanh với cơ quan chức năng địa phương.

Do đó, khi xảy ra những vi phạm như việc Ngân 98 mặc phản cảm ở quán bar, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ là đơn vị xử lý. Theo quy định, để hiện tượng ăn mặc phản cảm xảy ra, chủ địa điểm, cụ thể là quán bar phải chịu trách nhiệm".

Vụ Ngân 98 mặc hở hang khi biểu diễn ở quán bar: Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng - 1

Hình ảnh mặc phản cảm của Ngân 98 ở quán bar.

Trước đó, trao đổi trên báo chí, ông Tô Văn Động, Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho hay, sau khi nhận được thông tin phản ánh của báo chí, thanh tra của Sở sẽ xuống để kiểm tra và làm việc với quán bar này. ''Tùy vào vào kết luận của thanh tra Sở sẽ có hình thức xử nghiêm với Ngân 98. Có khả năng cô này sẽ bị cấm diễn nhưng quyết định này còn phụ thuộc vào đề xuất của thanh tra Sở. Nếu vi phạm, chúng tôi sẽ xử lý theo quy định...'' - ông Động nói.

Khi bạn gái bị chỉ trích khắp các diễn đàn, Lương Bằng Quang đã lên tiếng bênh vực: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình... Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây là dân chơi sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt".

Trước đó, tối 23/7 trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip ghi lại hình ảnh “hotgirl” DJ Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) xuất hiện tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội với bộ trang phục như... bikini, khoe trọn “vòng ba” vô cùng phản cảm.

Không chỉ lộ hình ảnh ăn mặc phản cảm trên đường phố, trên sân khấu mà Ngân 98 còn xuống bể bơi nhỏ trong khuôn viên của bar và nhảy múa đầy “khiêu khích”.

Hình ảnh mới nhất của DJ Ngân 98 nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc cô ăn mặc quá hở hang, xuất hiện ở một tụ điểm giải trí là không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, tác động không tích cực đến giới trẻ. Cũng có những bình luận đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý nghiêm vụ việc.

Ngân 98 lộ loạt ảnh như không mặc gì đi diễn, Sở Văn hóa Hà Nội vào cuộc
Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết giao thanh tra làm rõ, đề xuất phương án xử lý xung quanh Ngân 98 ăn mặc phản cảm tại một quán bar Hà...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h