Vừa cùng nhau "bôi bẩn Vũng Tàu", hotgirl Mon 2k đã tuyên bố cạch mặt Ngân 98

H.M - Ngày 26/10/2019 00:07 AM (GMT+7)

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, cặp đôi Ngân 98 và Mon 2k đã "đường ai nấy đi" thêm một lần nữa.

Ngân 98 và Mon 2k là hai cái tên từng "làm mưa làm gió" với hàng loạt thị phi ồn ào. Sau khi khiến cộng đồng mạng "sôi sục" bởi loạt phát ngôn chê bai những chị em "ngực lép", 2 cô nàng này khiến dân tình "nghẹt thở" với những hình ảnh hở hang, khoe thân nóng bỏng. Không lâu sau đó, cả hai bỗng nảy sinh mâu thuẫn và "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên, sau những ồn ào tình ái với ca sĩ Lương Bằng Quang của Ngân 98, Mon 2k bỗng nhiên lên tiếng bênh vực bạn thân cũ. Ngay sau đó, trên Facebook cá nhân của cả hai lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh "tình thân mến thân" như chưa hề có cuộc chia li.

Vừa cùng nhau amp;#34;bôi bẩn Vũng Tàuamp;#34;, hotgirl Mon 2k đã tuyên bố cạch mặt Ngân 98 - 1

Cả hai tiếp tục chụp ảnh thân thiết khoe trên Facebook

Quay lại làm chị em thân thiết, tháng 9 vừa qua, cả hai tiếp tục thực hiện một bộ ảnh tại Vũng Tàu với trang phục thiếu vải hết cỡ. Dân mạng lại thêm một lần ngao ngán với những chiêu trò hâm nóng tên tuổi này của hai cô nàng lắm chiêu.

Vừa cùng nhau amp;#34;bôi bẩn Vũng Tàuamp;#34;, hotgirl Mon 2k đã tuyên bố cạch mặt Ngân 98 - 2

Một hình ảnh với động tác phản cảm được chụp ở Vũng Tàu

Vừa cùng nhau amp;#34;bôi bẩn Vũng Tàuamp;#34;, hotgirl Mon 2k đã tuyên bố cạch mặt Ngân 98 - 3

Bộ ảnh được xem là đã "bôi nhọ" địa danh này

Thế nhưng tình cảm chưa nồng thắm được bao lâu, đôi bạn thân này lại thêm một lần rạn nứt khi Mon 2k tuyên bố đã "cạch mặt" với Ngân 98. Mon 2k chia sẻ với báo chí: "Thời gian Ngân 98 gặp khó khăn và ồn ào, tôi và một số người bạn đã giúp đỡ cô ấy rất nhiều. Thậm chí vì thương Ngân mà trong những lúc bạn mình có vấn đề, tôi đã chủ động tìm gặp, động viên và dành lời khuyên. Một thời gian ngắn khi mọi chuyện được giải quyết ổn thoả thì cũng là lúc tình bạn của chúng tôi gặp vấn đề và có dấu hiệu rạn nứt.

Ngân có vẻ bận rộn và chúng tôi không còn gặp nhau nữa. Thời gian này Ngân đã tốt hơn rất nhiều và tôi nghĩ bản thân mình và Ngân đều có hướng đi riêng nên tuỳ mỗi người sẽ tự quyết định trong chuyện này".

Cô nàng còn tiết lộ, sau khi hàn gắn tình cảm, Ngân 98 đã dọn tới ở chung với Mon 2k. Hiện tại, cả hai đã không còn sống chung.

Vừa cùng nhau amp;#34;bôi bẩn Vũng Tàuamp;#34;, hotgirl Mon 2k đã tuyên bố cạch mặt Ngân 98 - 4

Sau một thời gian ngắn quay lại thân thiết...

Vừa cùng nhau amp;#34;bôi bẩn Vũng Tàuamp;#34;, hotgirl Mon 2k đã tuyên bố cạch mặt Ngân 98 - 5

...cặp đôi giờ đã "đường ai nấy đi" thêm một lần nữa.

Lâu không để ý, Ngân 98 lại mới làm bộ ảnh phanh áo khoe ngực khủng sexy hết nấc
Vốn đã là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng mạng Việt bởi những màn khoe thân táo bạo, Ngân 98 mới đây lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ loạt hình...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngân 98