Vụ nghịch tử ngáo đá truy sát bố mẹ, đánh đập 2 con: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

Ngày 12/05/2021 15:30 PM (GMT+7)

Nghi phạm nghi ngáo đá truy sát bố mẹ, đánh đập 2 con nhỏ ở Vĩnh Phúc từng có 3 tiền án, 1 tiền sự. Đối tượng nghiện ma túy, vừa chấp hành xong án tù về được 5 tháng.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 1h ngày 11/5, Công an huyện Vĩnh Tường nhận được tin báo về việc Bùi Văn Tuấn có biểu hiện nghi vấn "ngáo đá", dùng dao hành hung bố, mẹ và em trai. Ngoài ra, người đàn ông này còn đánh đập 2 con gái.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế đối tượng.

Vụ nghịch tử ngáo đá truy sát bố mẹ, đánh đập 2 con: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm - 1

Cán bộ, chiến sỹ tham gia phá án nhận khen thưởng vào chiều ngày 11/5. Ảnh: Công an TP.HCM

Khi thấy lực lượng chức năng đến, Tuấn khống chế mẹ cùng 2 con vào trong nhà rồi tiếp tục đuổi chém bố.

Trước tình thế nguy hiểm đến người dân, Công an huyện Vĩnh Tường đã huy động hơn 20 cán bộ chiến sĩ trang bị các loại công cụ hỗ trợ có mặt tại hiện trường. Thấy lực lượng chức năng, Tuấn tiếp tục cầm dao dồn chém bố ruột và chống đối lực lượng công an.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã khống chế được Tuấn, đảm bảo an toàn tính mạng cho các nạn nhân.

Được biết, Bùi Văn Tuấn là đối tượng nghiện ma túy, từng được đưa đi cơ sở giáo dục bắt buộc. Tuấn có 3 tiền sự về các hành vi cố ý gây thương tích, ngược đãi và hành hạ cha mẹ. Một tiền án về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản, vừa chấp hành xong án tù từ ngày 30/12/2020.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an TP.HCM, chiều ngày 11/5, ông Lê Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường đã quyết định thưởng nóng 50 triệu đồng và tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 6 cá nhân trong lực lượng Công an huyện Vĩnh Tường có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Cặp vợ chồng giàu bị sát hại, chiếc đồng hồ và con chó tố cáo tội ác của nghịch tử
Cho đến tận bây giờ, những người trực tiếp tham gia phá vụ án năm đó và dư luận vẫn không khỏi bàng hoàng mỗi lần nhắc lại tội ác tày trời của thanh...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h