Vụ con trai nghi ngáo đá sát hại mẹ: Hàng xóm tiết lộ sốc

Ngày 06/05/2021 12:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ con trai nghi ngáo đá sát hại mẹ ở Thanh Hóa, hàng xóm của nạn nhân tiết lộ nghi phạm có lý lịch bất hảo, thường xuyên hành hung mẹ.

Ngày 6/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã tạm giữ hình sự Lê Hoàng Nam (SN 1987, trú ở phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hoá) để điều tra hành vi giết mẹ đẻ.

Sự việc diễn ra vào khoảng 14h ngày 4/5, tại số nhà 20/28 Nguyễn Hữu Cảnh (thôn Trường Sơn, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Nạn nhân trong vụ việc là bà Nguyễn Thị D. (SN 1961, mẹ ruột của nghi phạm).

Vụ con trai nghi ngáo đá sát hại mẹ: Hàng xóm tiết lộ sốc - 1

Chân dung nghi phạm. Ảnh: Người lao động

Theo báo Công Lý, Nam đã lập gia đình và có 1 đứa con, nhưng vợ chồng bỏ nhau nhiều năm nay. Trước Tết, Nam mới đi cai nghiện về, thi thoảng lại đi điều trị ở Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa. Có sức khỏe nhưng Nam lười lao động, ham đàn đúm bạn bè. Mỗi lần hết tiền là Nam lại về xin mẹ. Những người hàng xóm tiết lộ, mỗi khi xin tiền không được, Nam thường xuyên chửi bới, hành hung mẹ mình. 

Cũng theo những người hàng xóm, từ khi đi cai nghiện về, Nam càng trở nên hư hỏng. Mỗi khi lên cơn thèm thuốc, Nam phải kiếm ra tiền để thỏa mãn. Khi không được đáp ứng thì đập phá đồ đạc trong nhà và dọa tự tử.

“Hôm ấy khi nghe tiếng đồ đạc vỡ từ phía nhà bà D, tôi biết ngay là Nam lại quậy phá. Lúc mọi người chạy sang thì thấy cửa đã bị khóa trái bên trong nên không ai dám vào. Một lúc sau không nghe thấy gì nữa mọi người mới lân la lại gần thì tá hỏa phát hiện bà D. gục chết bên cạnh giếng nước, trên cổ có vết cắt rất sâu. Còn Nam ngồi trong nhà có biểu hiện "ngáo đá", bà Nguyễn Thị T. (hàng xóm của nạn nhân) tiết lộ.

Trong khi đó, ông T. (người sống cạnh nhà nạn nhân) chia sẻ với PV báo Người Lao động, đích thân ông đã chứng kiến tới 5 lần Nam đánh mẹ, bóp cổ mẹ. "Có hôm nghe bà D. la hét, tôi chạy sang thì thấy Nam đang bóp cổ mà D., lúc này tôi phải xông vào đánh vào người thì Nam mới buông tay"- ông T. kể lại.

 "Thường ngày bà D. quạt bánh đa (bánh tráng) mang ra chợ bán. Nam không có nghề nghiệp gì thường ăn chơi lêu lổng, khi không có tiền thì về xin mẹ. Nhiều lần bà D. không cho đã bị Nam đánh đập, hành hung"- một người hàng xóm chia sẻ.

Cũng theo nguồn tin trên, năm 2004, Lê Hoàng Nam đã có tiền án 6 năm tù về tội trộm cướp.

Như tin đã đưa, vào khoảng gần 14h ngày 4/5, tại số nhà 20/28 Nguyễn Hữu Cảnh, thôn Trường Sơn, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khi con trai được xác định là nghi phạm đã cắt cổ mẹ đẻ tử vong.

Thời điểm trên, hàng xóm nghe tiếng la hét, kêu cứu của bà Nguyễn Thị D. (SN 1961) bị con trai là Lê Hoàng Nam (SN 1987) hành hung, khi hàng xóm chạy tới thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ này nằm bất động, đã tử vong tại giếng nước bên hông nhà, trên cổ có 1 vết cắt, còn Nam đang ngồi trong nhà trong tình trạng "ngáo đá" (rối loạn thần kinh do dùng ma túy đá).

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ con đâm 31 nhát dao giết mẹ ruột: Thản nhiên đi ăn sáng, uống cafe sau khi gây án
Liên quan vụ "nghịch tử" đâm 31 nhát dao giết mẹ ruột, nghi phạm khai, sau khi sát hại mẹ, L. chở C. đi bán đôi hoa tai tại tiệm vàng rồi đi ăn sáng,...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự