Vụ người đàn ông gục chết bên mâm cơm ở Đắk Lắk: Rùng mình lời khai của thiếu niên 16 tuổi

Ngày 19/10/2022 16:16 PM (GMT+7)

Sau khi nhậu hết 4 lít rượu, giữa ông Y Kiêm Byă và cháu họ 16 tuổi xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Lúc này, thiếu niên 16 tuổi cầm dao chém liên tiếp 20 nhát khiến ông Y Kiêm Byă tử vong.

Ngày 19/10, Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Y Kiêm Byă (50 tuổi, ngụ Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo báo Người lao động, nghị phạm Y Wiêt Kbuôr (16 tuổi, ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã khai nhận hành vi chém chết chú họ là ông Y Kiêm Byă.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Dân Trí

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Dân Trí

Cụ thể, Y Wiêt Kbuôr khai nhận khoảng 16 giờ ngày 15/10, ông Y Kiêm Byă gọi cho mình sang nhà rẫy để trả nợ số tiền 200.000 đồng. Khi đi, Y Wiêt Kbuôr cầm theo một con dao dài khoảng 50cm. Tại nhà ông Y Kiêm Byă, cả 2 uống hết 4 lít rượu rồi xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, ông Y Kiêm Byă nói không trả 200.000 đồng cho Y Wiêt Kbuôr mà ông đã nợ trước đó, nên cả 2 xảy ra đánh nhau.

Trong cơn nóng giận, thiếu niên 16 tuổi đã cầm dao chém liên tiếp 20 nhát khiến ông Y Kiêm Byă tử vong tại chỗ. Gây án xong, Y Wiêt Kbuôr cướp xe máy và điện thoại của nạn nhân rồi về nhà thay quần áo và lẩn trốn vào một chòi rẫy vắng ở xã Krông Ana (huyện Buôn Đôn), giáp khu vực biên giới Campuchia.

Trước đó, khoảng 14h ngày 17/10, người thân vào rẫy nhưng không thấy ông Y Kiêm Byă đâu. Sau đó, người thân vào trong chòi thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên lưng có nhiều vết chém.

Theo báo Dân Trí, tại hiện trường, nạn nhân nằm gục dưới sàn, cạnh mâm cơm ăn dở dang và đã tử vong với hàng loạt vết chém trên cơ thể.

Được biết, do vợ mất đã lâu nên ông Y Kiêm Byă thường ở lại trong chòi rẫy để làm việc, chăm sóc cà phê. Tại hiện trường, số tài sản như xe máy, cà phê của nạn nhân cũng không còn.

Vụ án mạng ở tiệm Spa Hải Dương: Đã xác định được danh tính nạn nhân, hung thủ
Quá trình điều tra, cơ quan chức năng bước đầu xác định nghi can trong vụ án mạng là Phan Trung Hoà (SN 1996, trú tại TP Hà Nội).

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự