Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm: Bắt khẩn cấp nam thanh niên 16 tuổi

Ngày 16/02/2023 16:38 PM (GMT+7)

Ngày 16/2, Công an tỉnh Bắc Giang thi hành lệnh giữ người và bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Văn Minh (trú tại huyện Sơn Động) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang tiếp nhận tin báo về việc, ngày 11/2, cháu T.T.M.C (SN 2010, tại xã An Bá, huyện Sơn Động) đã hạ sinh 1 bé trai tại nhà. Cháu M là học sinh lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn.

Xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với Công an huyện Sơn Động nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Ngày 16/2, Cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp Nông Văn Minh (SN 2006, trú tại thị trấn An Châu, huyện Sơn Động) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Minh tại Cơ quan Công an

Đối tượng Minh tại Cơ quan Công an

Quá trình điều tra xác định, đối tượng Nông Văn Minh và cháu T.T.M.C có quan hệ tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 6/2022, đối tượng Minh có hành vi quan hệ tình dục với cháu T.T.M.C, dẫn đến mang thai và sinh con vào ngày 11/2. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự đối với Nông Văn Minh để tiếp tục điều tra.

Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm: Trách nhiệm của cha mẹ ở đâu?
Chuyên gia giáo dục cho rằng, việc nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm mà không một ai hay biết, đầu tiên cần phải xem xét trách nhiệm của những bậc làm cha mẹ.

Tin tức 24h

Theo Nguyễn Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự