Vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Tài xế khai có tiền sử bị động kinh

Ngày 30/07/2022 07:40 AM (GMT+7)

Tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong khai có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, không biết đã gây ra chuyện gì.

Ngày 29/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã bàn giao hồ sơ cho CQĐT- Bộ Quốc phòng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ xe SantaFe gây tai nạn giao thông liên hoàn ở đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông khiến nữ quân nhân thiệt mạng, nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: TTXVN

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: TTXVN

Tài xế Hà Thanh Hưng (SN 1977, ở Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) hiện đang bị tạm giữ để điều tra.

Tại trụ sở công an, người này cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, anh không biết đã gây ra chuyện gì. “Khi đó bao nhiêu người hỏi, tôi chỉ biết xua tay xin lỗi”, nam tài xế khai nhận.

Người này cũng cho biết có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn.

Qua kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với lái xe Hà Thanh Hưng, cơ quan điều tra không phát hiện có nồng độ cồn và ma túy trong cơ thể.

Như đã đưa tin trước đó, tối ngày 28/7, Hà Thanh Hưng lái ô tô hiệu Hyundai SantaFe BKS 30E - 455.XX. Tại khu vực đường Ngô Thì Nhậm, hướng Ngô Quyền đi đường Quang Trung (quận Hà Đông), ô tô xảy ra va chạm liên hoàn với 3 ô tô, 5 xe máy và 1 xe máy điện.

Vụ tai nạn khiến một người tử vong, một nạn nhân bị gãy cẳng chân phải, được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Bốn người bị xây xát nhẹ phần mềm, đã được xuất viện.

Tại hiện trường, 4 xe ô tô, 5 xe máy và 1 xe máy điện bị hư hỏng.

Hiện, cơ quan chức năng tiếp nhận vụ việc sẽ tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ 4 ô tô húc hàng loạt xe máy ở Hà Nội: Nạn nhân tử vong là nữ quân nhân
"Cả hai vợ chồng T. làm trong quân đội, sống hiền lành, hoà thuận với xóm làng, chưa xảy ra điều tiếng gì. Hai vợ chồng được 2 con gái", hàng xóm chị...

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo Bạch Hiền 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất