Đêm kinh hoàng ở Trí Nang: Xé lòng nỗi đau người ở lại

Ngày 23/03/2021 21:00 PM (GMT+7)

Tính đến sáng 23/3, thi thể các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Thanh Hóa khiến 7 người tử vong đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Sáng 23/3, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã có mặt chỉ đạo khắc phục hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 7 người tử vong xảy ra trên huyện huyện Lang Chánh. Đoàn đã đi thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân gặp nạn tại xã Trí Nang huyện Lang Chánh.

Đêm kinh hoàng ở Trí Nang: Xé lòng nỗi đau người ở lại - 1

Lãnh đạo địa phương thăm hỏi gia đình các nạn nhân. Ảnh: Giao Thông 

Những nạn nhân trong vụ tai nạn đều là lao động tự do có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Men theo con đường vào xóm nhỏ, không khí tang thương bao trùm các ngôi làng, người thân, họ hàng, làng xóm chưa hết bàng hoàng khi nghe tin người thân của mình gặp nạn.

Theo Gia đình và Xã hội, tại xã Trí Nang, nơi có 5 nạn nhân tử vong, những vành khăn trắng phủ khắp bản làng. Họ đều là những lao động chính trong gia đình đi bốc gỗ keo thuê, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn nhà sàn, vách nứa.

Tại gia đình nạn nhân Lê Thị Cảnh, mọi người đang chuẩn bị lo hậu sự, 2 đứa con nhỏ ngơ ngác đi tìm mẹ khiến không ai cầm nổi nước mắt.

Anh Lê Phi Mạnh - chồng chị Cảnh bàng hoàng không thể tin mình đã vĩnh viễn mất đi vợ, các con anh phút chốc không còn mẹ.

"Kinh tế khó khăn, vợ chồng tôi thường xuyên đi bốc gỗ thuê, thu nhập cũng chẳng đáng là bao, chỉ đủ chi tiêu tằn tiện trong nhà. Do tay đau nên tôi ở nhà trông con, 1 mình vợ tôi đi làm", anh Mạnh nghẹn ngào.

Đêm kinh hoàng ở Trí Nang: Xé lòng nỗi đau người ở lại - 2

Người thân đau đớn, bàng hoàng trước sự ra đi của các nạn nhân. Ảnh: Gia đình và Xã hội 

Chị Lê Thị Thủy đau đớn khi mẹ mình là bà Lê Thị Sơn cùng nhóm người làm cùng đã vĩnh viễn ra đi.

Theo chị Thủy cho biết, nhóm người bốc gỗ thuê gồm 8 người. Tuy nhiên, vì con ốm nên chị cùng chồng và bác gái đi xe máy về trước. 5 người còn lại đi cùng ô tô chở keo về sau.

"Sau khi nghe tin xe chở gỗ keo gặp nạn cách nhà 7km, hai vợ chồng tôi chạy vội đến hiện trường thì thấy chiếc xe bị nát bét, lực lượng chức năng bới đống gỗ keo đưa thi thể mẹ cùng mọi người ra ngoài. Đáng ra mẹ tôi về cùng vợ chồng tôi, nhưng bác gái kêu buồn nôn, say xe nên mẹ tôi lại nhường chỗ cho bác về", chị Thủy đau đớn kể lại sự việc.

Liên quan đến sự việc, trả lời trên Giao Thông, anh Hà Văn Bình (46 tuổi) chồng nạn nhân Phạm Thị Bích cho biết: "Mọi hôm vợ chồng chúng tôi đi bốc keo cho người ta. Nhưng do đang ốm nên tôi ở nhà. Nhưng đến hơn 9h tối nghe tin vợ tôi gặp nạn."

Gia đình anh Bình cũng có hoàn cảnh khó khăn, 2 con nhỏ, một đứa học lớp 1, một đứa học lớp 6.

Đêm kinh hoàng ở Trí Nang: Xé lòng nỗi đau người ở lại - 3

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Giao Thông 

Trong trưa 23/3, ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND xã Trí Năng thông tin, cả xã có 5 nạn nhân đều là lao động tự do, con còn nhỏ, bố mẹ đều già yếu, thu nhập không ổn định.

Hiện sau khi làm xong các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã đưa thi thể các nạn nhân về để gia đình để lo hậu sự.

Chính quyền địa phương cùng các ban, ngành của tỉnh đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ về kinh phí để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 7 người tử vong ở Thanh Hóa
Sau khi đâm vào ta luy dương bên đường, vụ tai nạn khiến 7 người ngồi trên cabin tử vong, trong đó một người chết khi đi cấp cứu.
Theo ĐẶNG TRUNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất