Nỗi buồn của người may mắn thoát chết trong vụ xe tải chở keo gặp nạn, 7 người tử vong

Ngày 23/03/2021 14:40 PM (GMT+7)

Chị Lê Thị Thủy (sinh năm 1994, huyện Lang Chánh) là người may mắn không lên chuyến xe chở keo gặp nạn khiến 7 người tử vong tại Thanh Hóa. Thế nhưng, mẹ đẻ của chị Thủy lại không may mắn như vậy.

Liên quan vụ xe tải chở keo đâm vào taluy ở dốc Bả Vai (xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa), phóng viên đã tới gia đình những nạn nhân trong vụ tai nạn này.

Chị Lê Thị Thủy (sinh năm 1994, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh) là người may mắn thoát chết do không lên chuyến xe chở keo định mệnh ấy.

Chưa hoàn hồn khi đón nhận hung tin vụ xe tải chở keo đâm vào taluy, chị Lê Thị Thủy kể: "Hôm qua (22/3), tôi cùng 7 người nữa trong nhóm bốc keo thuê đi làm tại làng Vần, xã Yên Thủy (huyện Lang Chánh). Chúng tôi bốc keo từ sáng tới tối muộn. Đến khoảng 20h30 phút cùng ngày, mọi người lên xe về".

Nỗi buồn của người may mắn thoát chết trong vụ xe tải chở keo gặp nạn, 7 người tử vong - 1

Toàn bộ xe tải chở keo gặp nạn đã bẹp dúm dó.

"Do tổng cộng có 8 người mà chỉ có 2 xe máy nên vợ chồng tôi xin đi một xe máy về trước vì con đang ốm ở nhà. Mẹ tôi là Lê Thị Sơn (sinh năm 1972, bản Giàng Vìn, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh) sửa soạn lên xe máy về thì có một bác trong nhóm kêu say xe, nôn nên mẹ tôi nhường cho bác ấy đi xe máy về. Khi về tới nhà, tôi nghe tin như sét đánh ngang tai. Chạy ra tới nơi thì mẹ tôi cùng các bác đã không còn nữa" - chị Thủy kể.

"Tôi may mắn thoát chết vì không lên chiếc xe tải chở keo đó nhưng mẹ tôi lại bỏ mạng. Nỗi đau này quá lớn với gia đình tôi, làng quê tôi. Tôi mất mẹ, con tôi mất bà biết khi nào mới nguôi ngoai được nỗi đau, mất mát này" - chị Thủy khóc.

Nỗi buồn của người may mắn thoát chết trong vụ xe tải chở keo gặp nạn, 7 người tử vong - 2

Chị Lê Thị Thủy, người may mắn thoát chết vì không lên chuyến xe tải chở keo định mệnh.

Trước đó, như đã thông tin, chiếc ôtô biển kiểm soát 36C - 136.40 chở keo hướng từ xã Trí Nang về thị trấn Lang Chánh đã đâm vào taluy dương bên phải theo hướng lưu thông. Hậu quả làm 7 người ngồi trên cabin xe (cả lái xe và phụ xe) tử vong.

Các nạn nhân đã được xác định danh tính cụ thể có: chị Phạm Thị Bích (SN 1980, ở bản Cảy), Lê Thị Thi (SN 1988, ở bản Cảy), Lê Thị Cảnh (SN 1984, ở bản Cảy), Lê Thị Sơn (SN 1972, ở bản Giàng Vìn), Lê Minh Lá (SN 1962, ở bản Giàng Vìn), đều thuộc xã Trí Nang, huyện Lang Chánh; anh Nguyễn Quốc Hương (SN 1973, ở Phố II, thị trấn Thống Nhất), anh Tô Quang Văn (SN, ở Phố II, thị trấn Thống Nhất), đều thuộc huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Nỗi buồn của người may mắn thoát chết trong vụ xe tải chở keo gặp nạn, 7 người tử vong - 3

Phần đầu xe tải chở keo nát bét.

Ông Trịnh Đức Hùng - Chủ tịch UBND xã Trí Nang nói: "Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn thương tâm này, chính quyền địa phương lập tức huy động các lực lượng của xã cũng như các thôn trên địa bàn đến hiện trường để tổ chức cứu nạn. Các nạn nhân được đưa ra khỏi xe và chở đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cả 7 người đều tử vong. Trước mắt, chúng tôi phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể các cấp đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu cho gia đình các nạn nhân".

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 7 người tử vong ở Thanh Hóa
Sau khi đâm vào ta luy dương bên đường, vụ tai nạn khiến 7 người ngồi trên cabin tử vong, trong đó một người chết khi đi cấp cứu.
Theo Hữu Dụng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất