Vụ thảm sát cả nhà em trai: Người mẹ trẻ có con 14 tháng tuổi tử vong đã xuất viện

Ngày 18/09/2019 17:54 PM (GMT+7)

Sau nửa tháng kể từ ngày xảy ra vụ thảm sát ở Đan Phượng, đến nay nạn nhân sống sót duy nhất đã được xuất viện.

Chiều 18/9, Đại tá Phạm Quốc Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện 198 cho biết ngày 16/9, Đỗ Thị Hồng N. (SN 1995), nạn nhân sống sót trong vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào sáng 1/9 tại Đan Phượng đã được xuất viện.

Khi ra viện bệnh nhân N. có sức khỏe và tinh thần ổn định. Tuy nhiên do gãy tay nên bệnh nhân vẫn phải quay trở lại thăm khám định kỳ cho đến khi khỏi hẳn.

Vụ thảm sát cả nhà em trai: Người mẹ trẻ có con 14 tháng tuổi tử vong đã xuất viện - 1

Chị Đỗ Thị Hồng N. trong ngày xuất viện (Ảnh gia đình cung cấp)

Được biết, chị N. là nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ thảm sát ở Đan Phượng xảy ra hôm 1/9. Trong vụ thảm sát đó, có 2 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên 2 nạn nhân đã tử vong.

Chị N. cũng được chẩn đoán ban đầu với tiên lượng xấu do tình trạng rất nguy kịch, hôn mê, trụy mạch, chảy máu rất nhiều với các vết thương hở phức tạp nhiều nơi. Đáng chú ý nhất là có vết đâm giữa ngực, thấu phổi phải, tràn máu và tràn khí màng phổi hai bên, gây sốc mất máu, tiên lượng rất nặng, bệnh nhân có nguy cơ tử vong cao. 

Bệnh viện 198 đã huy động toàn bộ ê kíp bác sĩ trực ngoại các chuyên khoa lồng ngực, hàm mặt, chấn thương chỉnh hình phối hợp cùng lúc tiến hành đa phẫu thuật cấp cứu trong 6 giờ liên tục, mổ khâu phổi, nối mạch máu, dẫn lưu khoang màng phổi, kết hợp xương gãy, khâu nối gân cơ, cầm máu các vết thương cho bệnh nhân.

Trước đó, khoảng 7h15 ngày 1/9, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) vác dao sang nhà em trai Nguyễn Văn Hải (SN 1969), rồi chém cả gia đình.

Vụ thảm sát cả nhà em trai: Người mẹ trẻ có con 14 tháng tuổi tử vong đã xuất viện - 2

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng và đối tượng Đông (ảnh nhỏ).

Hậu quả, ông Hải và con gái Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) chết tại chỗ. Bà Doãn Thị Việt (SN 1971), vợ ông Hải cùng con dâu là chị Đỗ Thị Nhung và cháu Nguyễn Huyền M. (SN 2018) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đến chiều 1/9, cháu Nguyễn Huyền M. và bà Doãn Thị Việt cũng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Trước tính chất phức tạp của vụ án đặc biệt nghiêm trọng, ngay trong ngày 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đông về hành vi "Giết người".

Vụ thảm sát cả nhà em trai: Nạn nhân duy nhất sống sót đã hồi tỉnh, nhận ra người thân
Sau một thời gian điều trị tích cực tại bệnh viện, chị Nhung đã thoát khỏi cơn nguy kịch và không cần dùng máy thở
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Anh sát hại cả gia đình em trai