Vụ thiếu nữ 16 tuổi mới sinh con bị bạn trai đâm chết: Nhân chứng nói gì?

Ngày 06/06/2022 09:30 AM (GMT+7)

"Tôi nghe la thất thanh nên giật mình dậy thì thấy Ý cầm dao đâm cháu Y. Tôi mở cửa để cháu gái chạy ra và con bé đi mấy bước là gục xuống nền nhà", người thân nạn nhân cho biết.

Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành lấy lời khai Nguyễn Huỳnh Ý (17 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi "giết người". Ý là nghi phạm đâm chết bạn gái là N.N.H.Y (16 tuổi).

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 4/6, tại một căn nhà trên đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp).

Địa điểm xảy ra vụ việc trước căn nhà trong hẻm đường Quang Trung, quận Gò Vấp. Ảnh: Plo.vn

Địa điểm xảy ra vụ việc trước căn nhà trong hẻm đường Quang Trung, quận Gò Vấp. Ảnh: Plo.vn

Theo thông tin ban đầu trên Dân trí, thời điểm trên, Ý đến nhà bạn gái rồi bất ngờ dùng dao tấn công khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Theo người nhà nạn nhân, Ý và nạn nhân có quan hệ tình cảm và mới sinh con trai hơn 4 tháng tuổi. Từ khi có con chung, Ý thường về nhà bạn gái sinh sống, phụ giúp chăm sóc con nên có chìa khóa cửa ra vào nhà.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có 6 người đang ngủ.

"Tôi nghe la thất thanh nên giật mình dậy thì thấy Ý cầm dao đâm cháu Y. Tôi mở cửa để cháu gái chạy ra và con bé đi mấy bước là gục xuống nền nhà", Dân trí dẫn lời người thân nạn nhân cho biết.

Cùng đưa tin về vụ việc, Tiền Phong thông tin thêm, sau khi nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp với trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc, truy bắt hung thủ. Biết không thể trốn thoát, Ý đã đến công an đầu thú.

Bước đầu Ý khai hai người có quan hệ yêu đương, sống với nhau tại quận 12. Do mâu thuẫn tình cảm nên bạn gái bỏ về nhà ở quận Gò Vấp ở thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thanh Hoá: Những chi tiết trùng hợp vụ tai nạn xe tải đè bẹp xe con làm 3 người chết
Vụ tai nạn xe tải bị lật đè bẹp xe con khiến 3 người tử vong vừa xảy ra trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thuỷ (Hoà Bình) khiến...

Tin tức 24h

Theo Cự Giải (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h