Vụ vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà cháy: Khói đen bao trùm, mùi xăng nồng nặc

Ngày 27/06/2024 11:45 AM (GMT+7)

Sau khi lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của vợ chồng trẻ bên trong căn nhà.

Ngày 27/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Đất Đỏ điều tra nguyên nhân tử vong của vợ chồng trẻ trong căn nhà cháy.

Theo thông tin ban đầu, khuya 26/6, người dân phát hiện căn nhà mà anh H.V.P (32 tuổi, ngụ TX.Phú Mỹ) và chị B.T.T.T (23 tuổi, ngụ H.Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê trọ bùng cháy dữ dội liền báo cho lực lượng công an và cùng nhau tổ chức dập lửa.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Thanh niên)

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Thanh niên) 

Tại hiện trường, khói đen bao trùm căn nhà cùng mùi xăng phát tán xung quanh nồng nặc. Sau khi lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của anh P. và chị T. bên trong căn nhà.

Theo tin tức trên Thanh Niên, vợ chồng anh P. có con nhỏ khoảng 1 tuổi. Trước khi xảy ra vụ việc, anh P. đã chở con nhỏ về gia đình của chị T. để gửi. Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy khiến vợ chồng trẻ này tử vong nhiều khả năng là do tự tử.

Mới đây, ở Thái Nguyên cũng xảy ra vụ cháy nhà khiến 2 người thiệt mạng.

VTC News dẫn thông tin từ UBND TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, tại thời điểm xảy ra cháy nhà 2 tầng số 88 (ngõ 379, tổ 3, phường Tân Long, TP.Thái Nguyên), trong nhà có 6 người.

Hiện trường vụ cháy khiến 2 người thiệt mạng ở Thái Nguyên.

Hiện trường vụ cháy khiến 2 người thiệt mạng ở Thái Nguyên.

Căn nhà 2 tầng được gia đình chị Nguyễn Thị H. (SN 1981) sử dụng vừa để ở và đặt văn phòng Công ty TNHH Phát triển thương mại Bồ Đề. Công ty này chuyên kinh doanh online sản phẩm vòng tay và hương trầm. Có thể theo thói quen sử dụng nụ trầm hương xông đốt hàng ngày của gia đình dẫn đến cháy ban thờ.

Đến khoảng 4h30 ngày 26/6, lực lượng chức năng đưa được vợ chồng chị H. ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh. Những người khác thoát được ra ngoài. Hai vợ chồng được đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, tuy nhiên đều không qua khỏi.

Tin tức 24h: Cháy biệt thự, 2 vợ chồng tử vong: Họ đã chạy ra cầu thang nhưng... không xuống được
Căn biệt thự để ở kết hợp kinh doanh ở Thái Nguyên bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng, 2 vợ chồng tìm cách thoát nạn nhưng ngọn lửa quá lớn, nạn nhân đã...

Tin tức 24h

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn