Vừa lái xe vừa xem phim khiêu dâm, tài xế xe khách "đùa giỡn" với tính mạng hành khách

Ngày 12/06/2018 15:18 PM (GMT+7)

Chở hàng chục hành khách, tài xế xe vẫn thản nhiên vừa lái xe vừa đảo mắt qua chiếc điện thoại di động để xem…phim “nóng”.

Mới đây, đoạn clip ghi cảnh tài xế xe khách đường dài vừa lái xe vừa xem phim “nóng” khiến cư dân mạng được phen khiếp vía. Theo đó, vị tài xế thản nhiên cầm vô lăng với tốc độ cao nhưng vẫn không quên liếc mắt qua chiếc điện thoại di động ở bên cạnh để xem phim…tình cảm. Trong khi đó, phụ xe ngồi bên lờ đi coi như không có chuyện gì.

Vừa lái xe vừa xem phim khiêu dâm, tài xế xe khách amp;#34;đùa giỡnamp;#34; với tính mạng hành khách - 1

Tài xế xe khách đường dài vừa lái xe vừa xem phim “nóng”... (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 11/6, trên chiếc xe khách đường dài P.T chạy từ Cần Thơ về Sài Gòn. Anh T. – người đăng tải clip cho biết khi lên xe đã nhìn thấy tài xế vừa coi phim vừa điều khiển phương tiện nên đã lấy điện thoại quay lại làm bằng chứng. Anh hi vọng hãng xe sẽ xử lý nghiêm minh tài xế.  

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý với dân mạng với hàng nghìn lượt xem và lời bình luận. Ai cũng lắc đầu ngao ngán với chất lượng của nhà xe và chỉ trích hành động coi thường tính mạng con người của lái xe.

Thành viên Lâm Hưng bức xúc: “Bao nhiêu sinh mạng hành khách ngồi phía sau mà bác tài coi thường quá! Có lẽ họ đã ủy thác bản thân nhầm cho tử thần. Mình mong hãng xe hãy lên tiếng xin lỗi hành khách và xử phạt tài xế, đừng để chuyện này tiếp diễn nữa”.

Vừa lái xe vừa xem phim khiêu dâm, tài xế xe khách amp;#34;đùa giỡnamp;#34; với tính mạng hành khách - 2

...trong khi đó phụ xe ngồi bên cạnh lờ đi coi như không có chuyện gì (Ảnh cắt từ clip)

“Tôi xem clip mà run sợ luôn. Lần sau, tôi chẳng dám đặt xe của hãng này về quê. Họ luôn đề cao tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” mà lại coi thường tính mạng như vậy! Kiểu này cũng mất khách thôi”, nickname Tú Bùi bình luận.

Trong khi đó, bạn Ngọc Hòa cho rằng đáng ra người quay clip nên nhắc nhẹ tài xế để họ chú ý hơn vào công việc. “Lạ nhỉ, sao hành khách không nhắc tài xế để người ta thôi xem phim, tập trung vào việc lái xe. Sau đó, anh có thể gọi điện đến tổng đài của nhà xe để phản ánh tình hình”, Hòa nói.

Chiều 12/6, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo hãng xe P.T cho biết đang bận họp và không hề hay biết về vụ việc này!

Thót tim xem đoạn clip em bé ngồi chơi giữa đường, tài xế xe tải hốt hoảng phanh gấp
Sáng sớm, bé trai 2 tuổi lật đật chạy ra giữa đường quốc lộ ngồi chơi khiến cánh tài xế đi đường được phen hoảng sợ.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h