Xe dâu lao xuống mương nước, chú rể tay cầm hoa cưới với vẻ mặt buồn thiu xôn xao MXH

Ngày 07/06/2018 17:46 PM (GMT+7)

Trên đường đón dâu về nhà làm lễ, chiếc xe hoa bất ngờ mất lái rồi lao xuống kênh nước khiến chú rể và cô dâu được phen hoảng sợ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghi cảnh chiếc xe hoa chở chú rể bị mất lái rồi lao xuống kênh nước thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, sau khi xe lao xuống, gia đình và bạn bè của chú rể đã nhanh chóng giúp đỡ và đưa những người ở trong xe lên bờ an toàn.

Vụ tai nạn hi hữu này không có thiệt hại về người nhưng đã khiến chú rể rất buồn. Trên mạng đang truyền nhau bức ảnh người này cầm bó hoa cưới đứng trên bờ với gương mặt không chút cảm xúc.

Xe dâu lao xuống mương nước, chú rể tay cầm hoa cưới với vẻ mặt buồn thiu xôn xao MXH - 1

Xe hoa mất lái lao xuống mương nước (Ảnh: N.T.K)

Ngay sau khi đăng tải, những bức hình đã nhận được sự quan tâm của dư luận, nhất là các bạn trẻ với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ai cũng cho rằng chú rể thật may mắn khi không bị thương tích gì và đây sẽ là đám cưới “nhớ đời” của cặp đôi.

Thành viên Phú Hòa hài hước: “Tưởng yêu nhau là đến với nhau trọn vẹn. Nào ngờ chú rể này “đen” phải trải qua nhiều kiếp nạn với rước được nàng về rinh. Dù sao mình cũng chúc mừng hai bạn mãi hạnh phúc đến đầu bạc răng long”.

Xe dâu lao xuống mương nước, chú rể tay cầm hoa cưới với vẻ mặt buồn thiu xôn xao MXH - 2

Chú rể tay cầm bó hoa cưới với vẻ mặt buồn thiu (Ảnh: N.T.K)

“Họ sẽ có một kỉ niệm đáng nhớ trong ngày cưới trọng đại. Khi các con lớn khôn, ba mẹ có chuyện đem ra kể cho chúng nghe về đám cưới “gian khổ” này. Hạnh phúc nhé đôi bạn trẻ”, nickname Lan Vũ chia sẻ.

Được biết, vụ này nạn trên xảy ra tại xã Hà Đông, Hà Trung, Thanh Hóa.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Vĩnh – Chủ tịch UBND xã Hà Đông cho biết khoảng 15h ngày 5/6, địa bàn xảy ra vụ việc xe ô tô đi đón dâu đến quốc lộ 217 (đoạn qua địa phận xã) thì gặp nạn, lao xuống sông khiến cả cô dâu lẫn chú rể được phen hoảng sợ.

Theo ông Vĩnh, đoạn đường này khá thông thoáng nhưng là góc cua, thêm vào đó có thể do trời nắng lái xe không quen đường nên đã lái xe lao xuống sông. Rất may cả cô dâu và chú rể không ai bị thương.

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng
Mặc dù trên người đeo đầy vàng và trang sức giá trị, cô gái xinh đẹp vẫn quả quyết rằng mình yêu chàng trai đại gia thật lòng chứ không phải vì vật...
Khai Tâm - Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h