Vùng kín của con gái 4 tuổi chảy nhiều máu, mẹ khiếp vía khi phát hiện thủ phạm bất ngờ

Ngày 01/08/2019 11:47 AM (GMT+7)

Thấy con ngứa ngáy và khó chịu ở vùng kín, một người mẹ ở Thái Lan kiểm tra mới phát hiện con bị chảy nhiều máu.

Mới đây, một người mẹ ở Thái Lan đã đăng tải câu chuyện thất kinh mà con gái gặp phải lên trang Facebook cá nhân để cảnh báo các bậc phụ huynh cẩn thận hơn khi chăm sóc con nhỏ. 

Đặc biệt đây đang làm mùa mưa ẩm, thời điểm lý tưởng để các loại côn trùng sinh sôi, phát triển. Có những loại côn trùng khi xâm nhập vào cơ thể của bé, hay thậm chí chỉ là vết cắn nhỏ cũng có thể gây dị ứng nghiêm trọng, hoặc tử vong.

Vùng kín của con gái 4 tuổi chảy nhiều máu, mẹ khiếp vía khi phát hiện thủ phạm bất ngờ - 1

Người mẹ sợ hãi khi phát hiện con đỉa trong âm đạo của con gái

Người mẹ này kể lại, con gái 4 tuổi của chị vừa gặp một sự cố đáng sợ. Theo đó, thấy con khó chịu và hay đưa tay gãi vùng kín, chị kiểm tra kỹ thì thấy vùng kín con chảy máu. Hóa ra, một con đỉa đã chui vào vùng kín của con bé hút máu no nê.

May mắn thay, con đỉa chui vào âm đạo hút máu rồi tự rơi ra ngoài, dường như không gây hại cho bé. Người mẹ phải đợi một lúc để vết thương của con mình ngừng chảy máu.

Thật khó để lý giải con đỉa chui vào âm đạo của bé gái bằng cách nào bởi lúc nào bé cũng mặc quần, khi mặc váy bé cũng mặc quần chip phía trong và luôn ở trong nhà, không đi ra ngoài. Hơn nữa, trong nhà chị không có các nơi đọng nước bẩn để con vật này sinh sống. 

Vùng kín của con gái 4 tuổi chảy nhiều máu, mẹ khiếp vía khi phát hiện thủ phạm bất ngờ - 2

Không ai lý giải được tai sao con đỉa lại chui được vào âm đạo bé gái

Sau sự việc, người mẹ đưa con đến bác sĩ để kiểm tra xem có vấn đề gì xảy đến với đưa bé khi con đỉa chui vào âm đạo hay không. Các bác sĩ cho biết, con đỉa không độc, sau khi hút máu no nê nó sẽ tự rơi ra ngoài, nhưng họ sẽ làm thêm các xét nghiệm để đảm bảo rằng cô bé không bị ảnh hưởng gì.

Bác sĩ cảnh báo, khi trẻ bị côn trùng cắn, phụ huynh không nên chủ quan, cần theo dõi sát sao để biết mức độ nghiêm trọng. Theo đó, trẻ bị côn trùng cắn mức độ nhẹ sẽ có biểu hiện đau nhức tại chỗ, các vết sưng đỏ sẽ từ từ giảm dần. Trường hợp nặng, trẻ bị côn trùng cắn có nguy cơ nổi mề đay toàn thân, khó thở, tay chân lạnh.

Bé 18 tháng có mùi hôi không ai chịu nổi, mẹ bàng hoàng khi biết nguyên nhân
Sau khi thấy con gái chảy nước mũi liên tục và có mùi hôi thối khó chịu, người mẹ mới bàng hoàng phát hiện nguyên nhân nằm sâu trong mũi cô bé.
Hà Anh (Dịch từ Setn)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h